Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ mang xương của chồng đã mất đi máy bay qua 4 nước

Người vợ 74 tuổi mang theo hài cốt của chồng đã mất 12 năm trước đi từ Hy Lạp, quá cảnh ở Munich và Kiev, để trở về an táng tại quê nhà Armenia.

Cảnh sát Đức hôm 4/8 cho biết đã chặn một hành khách nữ 74 tuổi, quốc tịch Armenia, tại sân bay Munich khi phát hiện có xương người bên trong hành lý của bà này, theo SCMP.

Nhà chức trách sân bay Munich đã tìm thấy thi thể người bên trong một hộp gỗ hành lý của người phụ nữ. Ngay sau đó, hải quan, bác sĩ và đại diện cơ quan công tố đã có mặt để giải quyết vụ việc.

mang hai cot len may bay anh 1

Ảnh chụp tia X phát hiện xương người trong hành lý của người phụ nữ Armenia. Ảnh: Cảnh sát Đức.

Người phụ nữ trong vụ việc cho biết đang cùng con gái di chuyển từ Hy Lạp về quê nhà ở Armenia. Munich và thủ đô Kiev của Ukraine là các điểm quá cảnh trên hành trình của hai người.

Theo lời khai của người phụ nữ 74 tuổi, chồng bà qua đời năm 2008 và được chôn tại Thessaloniki, Hy Lạp. Tới nay, bà và con gái quyết định đưa hài cốt của người quá cố về an táng tại quê nhà Armenia, cảnh sát cho biết.

Sau quá trình xác minh, cảnh sát Đức kết luận việc vận chuyển hài cốt của hai mẹ con người Armenia là hợp pháp. Cơ quan công tố Đức cũng cho biết không có căn cứ để mở một cuộc điều tra hình sự.

Nhà chức trách Đức sau đó đã cho phép hai người phụ nữ tiếp tục hành trình mà không mở hộp gỗ chứa thi thể người.

WHO khuyến cáo Nga tuân thủ quy định an toàn trong phát triển vaccine

Đại diện WHO khuyến cáo Nga cần tuân thủ các hướng dẫn và quy định trong phát triển vaccine đối phó Covid-19 để bảo đảm hiệu quả y tế và tránh các tác dụng phụ tiêu cực.

Lính Congo say rượu xả súng bắn chết ít nhất 13 người

Một binh sĩ thuộc lực lượng quân đội Congo đã nổ súng vào dân thường khi đang say rượu, khiến ít nhất 13 người thiệt mạng, trong đó có trẻ em và phụ nữ.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm