Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lee Byung Hun dọn về nhà bố mẹ đẻ

Giữa scandal tình ái của chồng, Lee Min Jung đã lặng lẽ dọn ra khỏi ngôi nhà chung của hai người.

Giữa lúc bận rộn với công việc ở nước ngoài, Lee Min Jung đã phải nhận tin sốc khi chồng ở nhà bị 2 cô gái trẻ tống tiền bằng một clip có chứa nội dung dâm dục.

Từ Paris trở về ngày 16/9, Lee Min Jung vẫn ở lại nhà của Lee Byung Hun ở Gwangju. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau đó, cô đã chuyển tới nhà bố mẹ đẻ ở Gangnam vì muốn có thời gian yên tĩnh một mình.

Một số nguồn tin khẳng định, áp lực từ scandal của Lee Byung Hun cộng với chứng khó tiêu mà cô gặp phải trong thời gian ở nước ngoài là nguyên nhân khiến Lee Min Jung quyết định về nhà cũ.

Khi được hỏi về sự thay đổi này, đại diện công ty quản lý S Team Entertainment đã từ chối đưa ra bình luận: "Lee Min Jung không có gì để nói vào lúc này".

Có vẻ như lời xin lỗi của Lee Byung Hun ngày 5/9 là không đủ để níu giữ cô vợ xinh xắn.

Trong khi đó, vụ kiện tụng giữa Lee Byung Hun và 2 cô gái tống tiền vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Trong khi người mẫu Lee Ji Yeon cho biết có mối quan hệ tình ái với Lee Byung Hun từ 3 tháng nay thì phía chàng tài tử Iris lại phủ nhận và khẳng định chỉ ăn tối với Lee Ji Yeon một lần vào tháng 6.

Tháng 8/2013, Lee Min Jung và Lee Byung Hun đã có một "đám cưới của năm" với hơn 900 khách mời và được tổ chức tại một khách sạn sang trọng. 

Vào thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cặp đôi Lee - Lee vẫn được người hâm mộ cho là định mệnh. Từng có một thời gian hẹn hò từ 7 năm trước đó nhưng cả hai đường ai nấy đi. Sau này, khi có cơ hội gặp lại, Lee Byung Hun và Lee Min Jung mới quyết định nối lại tình cảm và cho mình thêm một cơ hội.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 7, Lee Min Jung đã thể hiện niềm hạnh phúc và khẳng định hoàn toàn hài lòng với hôn nhân.

H.G

Bạn có thể quan tâm