Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Hoài Lâm khoe ảnh nhà mới

Bảo Ngọc vừa chia sẻ loạt ảnh trong căn nhà mới. Vợ Hoài Lâm gửi lời cảm ơn tới ông bà nội là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc đã tặng món quà giá trị trước dịp Tết Nguyên đán.

nha moi cua hoai lam anh 1

Hôm 9/1, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - vợ ca sĩ Hoài Lâm - khoe ảnh cả gia đình cô sum họp tại tiệc tân gia. Bữa tiệc có sự xuất hiện của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc, Gia Bảo và các thành viên khác trong gia đình.

nha moi cua hoai lam anh 2

"Không cần phải quá hoàn hảo, chỉ cần bản thân thật sự yêu thích, chỉ cần cảm thấy yên bình, chỉ cần thật sự hạnh phúc. Cám ơn ông bà nội nhiều lần nữa vì đã mua nhà cho tụi con, lớn chừng này rồi mà còn được ông bà và mẹ, chú, má Ba, Tư và út Loan lo lắng, yêu thương như thế này, con thật sự cảm thấy có phúc, may mắn nhất của con là được sinh ra tại gia đình này", Bảo Ngọc chia sẻ.

nha moi cua hoai lam anh 3

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với ba gam màu chính là trắng, hồng và đen. Trên bức tường, vợ chồng Hoài Lâm treo tấm ảnh ghi lại chặng đường phát triển, sở thích của hai con.

nha moi cua hoai lam anh 6

Vợ Hoài Lâm cũng cho biết toàn bộ nội thất trong nhà được cô tự tay chọn lựa và trang trí. Trong ảnh là không gian phòng bếp gọn gàng, nổi bật với gam màu trắng.

nha moi cua hoai lam anh 7

Căn phòng ngủ với chiếc giường màu hồng dễ thương và bộ drap màu đen. Con gái lớn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc là Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, bé nhỏ Cún Cún tên thật là Vy Lam.


NSƯT Bảo Quốc tặng vợ chồng Hoài Lâm một căn nhà

Vợ Hoài Lâm gửi lời cảm ơn khi ông bà nội là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc tặng nhà mới. Cô cho biết đang dành thời gian tìm hiểu về đồ nội thất.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm