Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hạ Trâm trở thành Công dân trẻ tiêu biểu của TP HCM 2015

Với nhiều đóng góp cho phong trào âm nhạc của thành phố, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã được trao giải thưởng Công dân tiểu biểu của TP HCM năm 2015.

Chia sẻ với Zing.vn sau khi nhận giải thưởng ý nghĩa, Võ Hạ Trâm không giấu được niềm vui, hạnh phúc: "Trong ngày đầu năm mới, nhận được giải thưởng Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2015 là niềm vinh dự và hạnh phúc với tôi. Những giải thưởng trước đây đều liên quan đến âm nhạc, chuyên môn nhưng giải thưởng này gắn với cuộc sống, với mảnh đất nơi mình sinh ra và lớn lên. Đây là một hành trang đặc biệt trên con đường sắp tới của tôi".

Võ Hạ Trâm là một trong những ca sĩ quen thuộc của khán giả xem truyền hình. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc như: giải nhất Tiếng hát măng non, Tuổi đời mênh mông, Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới 17 tuổi.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm nhận giải thưởng ý nghĩa.

Vừa qua, Võ Hạ Trâm tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc đại học chính quy chuyên ngành thanh nhạc của Nhạc viện TP HCM năm 2014.

Cô là một trong những ca sĩ tích cực đã tham gia các hoạt động lưu diễn phục vụ chiến sĩ và bà con nhân dân tại huyện đảo Trường Sa từ năm 2012 - 2015. 

Võ Hạ Trâm cho biết, năm 2016, sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ về âm nhạc ở Mỹ, cô sẽ về nước, dành nhiều thời gian làm việc, ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

 

 


N. Hằng

Ảnh: Khểnh

Bạn có thể quan tâm