Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ và tình mới của Orlando Bloom thân thiết

Miranda Kerr và nữ ca sĩ Katy Perry duy trì mối quan hệ thân thiết hiếm thấy ở Hollywood. Họ đều có liên quan tới Orlando Bloom, một người là vợ cũ còn người kia là hôn thê mới.

Miranda Kerr- Katty Perry anh 1
Thời gian đầu Orlando Bloom công khai hẹn hò Katy Perry vào năm 2016, Miranda Kerr bày tỏ sự quý mến dành cho bạn gái của chồng cũ. Trong các cuộc phỏng vấn, cựu “thiên thần nội y” nhiều lần nói tốt về Katy và gọi mối quan hệ với chồng cũ là “gia đình hiện đại” khi cùng chăm sóc cậu con trai Flynn.
Miranda Kerr- Katty Perry anh 2
Tại show Moschino Resort 2017 ở Los Angeles nơi Miranda trình diễn catwalk, giọng ca Roar chủ động đến chào cô ở hậu trường và chụp ảnh cùng cô. Đây là lần đầu tiên Miranda Kerr và Katy Perry có một bức ảnh chung.
Miranda Kerr- Katty Perry anh 3
Một nguồn tin kể lại: “Họ chụp ảnh rồi nói chuyện như bạn bè thân thiết không dưới 10 phút, rồi Katy rời đi”. Hai người đẹp còn chụp ảnh với một người bạn chung khác.
Miranda Kerr- Katty Perry anh 4
Đầu năm 2018, Katy và Miranda gặp lại nhau ở một sự kiện thời trang, nơi cả hai là khách mời. Họ đứng kế bên nhau, chụp ảnh chung với một khách mời khác. Vào thời điểm đó, Miranda Kerr mang thai đứa con đầu lòng với người chồng thứ hai là tỷ phú công nghệ Evan Spiegel, còn Katy mới nối lại tình cảm với Orlando sau thời gian ngắn chia tay.
Miranda Kerr- Katty Perry anh 5
Tháng 10/2018, Orlando Bloom đưa con trai Flynn tới mừng sinh nhật Katy tại một nhà hàng. Khi rời đi, cặp đôi bất ngờ khi trông thấy Miranda đến đón Flynn để Katy và Orlando có thời gian riêng bên nhau. Chân dài còn chu đáo mang hoa và quà đến tặng vợ sắp cưới của chồng cũ. Katy rất vui vẻ đón nhận món quà và âu yếm chào tạm biệt hai mẹ con Miranda.
Miranda Kerr- Katty Perry anh 6
Hôm 21/6, Katy dẫn chị gái đến ủng hộ Miranda trong sự kiện ra mắt mỹ phẩm tổ chức tại chính biệt thự của chân dài ở Malibu. Hai người đẹp trò chuyện khá thân thiết với nhau. Katy Perry còn thể hiện sự ủng hộ với vợ cũ của bạn trai khi khen ngợi dòng sản phẩm của Miranda trên trang cá nhân. Trên báo giới, Miranda Kerr từng bày tỏ sự hài lòng với mối quan hệ của Katy và con trai của cô, bé Flynn. Mối quan hệ thân thiết giữa vợ cũ, tình mới của Orlando Bloom được công chúng khen ngợi. 

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm