Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry đúng vào ngày lễ tình nhân

Nam diễn viên Orlando Bloom đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để ngỏ lời cầu hôn nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry.

Ngày 14/2 theo giờ Mỹ, nữ ca sĩ Katy Perry chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh nhẫn đính hôn màu hồng tuyệt đẹp cùng với thông tin cho biết cô đã đính hôn cùng bạn trai Orlando Bloom. Ngôi sao nhạc Pop viết: "Full Bloom" (Nở rộ), chơi chữ từ đồng nghĩa với họ Bloom của vị hôn phu.

katy perry dinh hon anh 1
Katy Perry hạnh phúc vì được cầu hôn ở tuổi 34.

Trước đó, mẹ của Katy Perry là bà Mary Hudson cũng phấn khởi chia sẻ hình ảnh con gái ôm bạn trai Orlando Bloom đầy tình cảm: "Xem ai vừa đính hôn vào ngày Valentine này".

Có thể thấy nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean đã chuẩn bị một bữa tiệc cầu kỳ với hoa hồng đỏ và ra bóng bay trái tim để tạo không gian lãng mạn cho buổi tiệc cầu hôn. Chiếc nhẫn đính hôn cũng được khen ngợi là tinh tế với viên ruby màu hồng ở giữa và đính nhiều viên kim cương xung quanh.

Cặp đôi đình đám hẹn hò sau khi gặp nhau tại giải Quả Cầu Vàng năm 2016. Sau đó họ dành nhiều thời gian đi du lịch khắp châu Âu và tỏ ra vô cùng quấn quýt. Đến tháng 3/2017, cặp đôi gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay nhưng vẫn làm bạn.

"Chia tay không phải lỗi do ai cả. Chúng tôi vẫn là bạn bè, yêu quý và ủng hộ lẫn nhau. Không ai là nạn nhân và là kẻ xấu trong cuộc tình này" - nữ ca sĩ 34 tuổi đã từng chia sẻ về tình cũ.

Nhưng sau hơn 1 năm chia tay, họ vẫn không thể quên được người cũ và quyết định hẹn hò lại vào tháng 4/2018. Mới đây, trên tạp chí Paper, nữ ca sĩ tiết lộ sự thay đổi trong suy nghĩ của mình về hôn nhân.

"Tôi là một con người rất thực tế và không suy nghĩ viển vông về chuyện tình cảm. Tôi đã từng kết hôn năm 25 tuổi. Nay tôi đã 34 tuổi rồi. Sau gần 10 năm giờ tôi đã khác. Tôi từng nghĩ có suy nghĩ tìm kiếm một người mà mình sẽ dành cho họ cả cuộc đời. Nhưng giờ tôi không chắc điều đó còn hợp với mình" - ngôi sao Firework nói.

katy perry dinh hon anh 2
Katy Perry thường khen ngợi bạn trai là người tốt bụng, ân cần.

Trước khi đến với nhau, Orlando Bloom từng kết hôn với siêu mẫu Australia Miranda Kerr từ năm 2007 đến năm 2013. Họ có một con trai chung là Flynn. Katy Perry có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và con trai của Orlando. Nữ ca sĩ cùng từng làm đám cưới với ngôi sao hài kịch Anh Russell Brand vào năm 2010 nhưng chia tay chỉ sau hai năm.

Katy Perry mặc áo dài Việt, hóa thân thành robot gợi cảm trong MV mới

Katy Perry xuất hiện với trang phục áo dài trong một đoạn của MV "365" mà cô hợp tác nhà sản xuất Zedd.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm