Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần Miranda Kerr khoe ảnh du lịch cùng chồng tỷ phú

Người mẫu Miranda Kerr có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên tỷ phú công nghệ Evan Spiegel sau khi lên xe hoa lần hai.

Miranda Kerr chong ty phu anh 3
Bà mẹ hai con chụp ảnh kỷ niệm cùng người bản xứ. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của cựu thiên thần nội y, cho rằng nhan sắc cô ngày càng mặn mà. Một số thành viên mạng tỏ ra tiếc nuối vì cũng đến Machu Picchu nhưng không gặp Miranda.
Miranda Kerr chong ty phu anh 4
Kể từ khi lên xe hoa lần hai vào tháng 7/2017, Miranda Kerr không tham gia hoạt động giải trí nhiều như trước, gần như không tái xuất sàn diễn. Cô chủ yếu tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình và vừa có chuyến đi quảng bá sản phẩm tại Nhật Bản đầu năm nay. 
Miranda Kerr chong ty phu anh 5
Cũng giống các chân dài nổi tiếng khác, Miranda Kerr chăm chỉ tập luyện giữ dáng, tuân thủ lối sống lành mạnh, khoa học. Nhờ vậy, ở tuổi 36, "bông hồng Australia" vẫn đẹp rạng ngời, vóc dáng thon thả. 
Miranda Kerr chong ty phu anh 6
Cựu thiên thần Victoria's Secret thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, thay vì "khoe" ảnh chồng và các con. Cuộc sống của con trai cả Flynn (8 tuổi) cũng được giữ kín hơn sau khi Miranda kết hôn với ông xã doanh nhân. Người đẹp đã sinh nhóc tỳ thứ hai tên Hart vào năm ngoái. 
Miranda Kerr chong ty phu anh 10
Hình ảnh đời thường giản dị của Miranda Kerr khi trang trí cây thông Noel tại nhà. Sau khi kết hôn, cô và tỷ phú Evan Spiegel sống trong một căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi trị giá 12 triệu USD ở Brentwood. Flynn, con trai riêng của Miranda, được cho là sống cùng mẹ. 

Katy Perry và Orlando Bloom sẽ tổ chức tiệc đính hôn hoành tráng

Sau màn cầu hôn lãng mạn của Orlando Bloom vào ngày Valentine, Katy Perry và hôn phu dự định tổ chức buổi tiệc đính hôn với sự chứng kiến của gia đình và tất cả bạn bè.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm