Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ tâm sự vẫn yêu diễn viên hài Thành Trung rất nhiều

"Đúng, em còn yêu anh rất nhiều thế nhưng phải cố gắng thôi anh ạ" - nữ ca sĩ Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

Hôm 3/6, sau khi vướng nghi án bị vợ cũ - nữ ca sĩ Thu Phượng - tố sống giả tạo, thích "diễn" ngay cả trong đời thường, MC Thành Trung đã có những phản hồi trên trang cá nhân.

Trong dòng tâm sự của mình, danh hài muốn vợ cũ chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng nhau chăm lo cho con gái. Anh cũng nhắc nhở Thu Phượng, Facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng nên cô cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì nó mang giá trị ảo nhưng sự tổn thương là thật. 

Diễn viên hài Thành Trung dính nghi án bị vợ cũ tố giả tạo

"Sự giả tạo, giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để loè bịp mắt người đời. Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày", Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, nam MC muốn được chú ý bằng những thành công, thay vì các câu chuyện riêng tư. 

Chia sẻ của Thành Trung nhận được ý kiến phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Bên cạnh những người ủng hộ và tin tưởng nam MC là người bố tốt, không ít cư dân mạng cho rằng, Thành Trung cũng cần nhìn lại cách hành xử của mình và khuyên anh nên học sự kín đáo và ý tứ như đạo diễn Ngô Quang Hải sau khi ly hôn.  

Một khán giả viết: "Chia sẻ rất thực lòng với bạn dù tôi không biết về bạn nhiều nhưng sự tổn thương của người phụ nữ sau khi ly hôn là cực kỳ lớn, không điều gì có thể bù đắp nổi. Và thực sự người chồng sau ly hôn tinh thần sẽ vui vẻ trở lại nhanh hơn là người vợ. Do đó, nếu bạn là người chồng, người cha tốt, biết nghĩ trước sau, nên bớt đi những bức ảnh pose tình tứ cùng người mới đi. Như thế đã là môt cách xoa dịu và giảm bớt những nỗi đau trong lòng người phụ nữ bạn đã từng yêu và có con chung với cô ấy. Bạn nên nhìn theo cách của anh đạo diễn Ngô Quang Hải - đó là một sự ứng xử thông minh, lịch thiệp và đàng hoàng của một người đàn ông sau ly dị".

Thành Trung đáp ngắn gọn về lời ám chỉ của vợ cũ trên trang cá nhân.
Thành Trung đáp ngắn gọn về lời ám chỉ của vợ cũ trên trang cá nhân.
Ca sĩ Thu Phượng cũng nhanh chóng lên tiếng sau những chia sẻ của chồng cũ. Trong lời bộc bạch trên trang cá nhân, gái một con cho hay, chính Thành Trung là người phá vỡ những thỏa thuận về cuộc sống của nhau. Cô cũng khuyên chồng cũ hãy xem lại hành động của mình trong thời gian qua nếu biết cách an ủi vợ cũ và nghĩ đến con gái.

Nữ ca sĩ đang thử sức ở cuộc thi X Factor phản bác việc cô có niềm vui mới - điều mà Thành Trung đã tiết lộ với người hâm mộ trong chia sẻ mới nhất. Thu Phượng thậm chí còn cho hay, cô vẫn yêu chồng cũ rất nhiều. 

Những dòng chia sẻ của Thu Phượng.
Rất nhiều khán giả, phần lớn là phái đẹp đã lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ.

Những mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ trẻ bắt đầu khi Thành Trung khoe ảnh con gái khiến nhiều fan hiểu lầm rằng anh bay vào TP.HCM đưa bé Zon đi chơi nhân dịp lễ 1/6. Trước những chia sẻ của nam MC, Thu Phượng đã lên tiếng chỉ trích anh giả tạo, thích diễn và "lợi dụng" con gái để lòe bịp và tạo hình tượng cho mình.

Năm 2013, Thành Trung và Thu Phượng bất ngờ chia tay sau ba năm chung sống. Hậu ly hôn, cả hai luôn ghi điểm tốt trong mắt công chúng với những chia sẻ: “Hai chúng tôi vẫn cùng nhau đưa con đi chơi để cháu thực sự vui vẻ. Khi bên cạnh con, chúng tôi như một gia đình bình thường, thậm chí nhiều người tưởng chưa ly hôn”.

Sau 9 tháng chia tay, khi Thành Trung có bạn gái, Thu Phượng cũng gửi lời chúc mừng, khiến nhiều người hâm mộ khâm phục trước sự rộng lòng của cô.

Tuy nhiên, sự yên bình này không tồn tại lâu dài khi đầu tháng 4/2014, Thu Phượng đăng một status như một lời trách móc gửi đến chồng cũ: “Những lúc con ốm không biết bố đang ở đâu?”. Cô chia sẻ, cuộc sống của một bà mẹ đơn thân với nhiều vất vả khiến nhiều lúc cô thấy mệt mỏi và tủi thân.

Thu Phượng lần đầu hé lộ nguyên nhân bỏ Thành Trung

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi 3 năm của cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí chính thức chấm dứt cách đây 2 tháng mà nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn xuất phát từ việc Thu Phượng muốn đi hát trở lại sau một thời gian ở nhà chăm con.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm