Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên hài Thành Trung dính nghi án bị vợ cũ tố giả tạo

"Sự giả tạo, giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để loè bịp mắt người đời. Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày", Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

Hôm 31/5, danh hài Thành Trung chia sẻ những hình ảnh của con gái lên trang cá nhân kèm theo dòng tâm sự: "Thiếu nữ chờ ba" khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm cha con ấm áp của anh và bé Zon (tên ở nhà con gái đầu lòng của Thành Trung và vợ cũ). Nhiều người còn lầm tưởng, nam MC và con gái mới có cuộc tái ngộ và cùng nhau đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Thành Trung chia sẻ ảnh của con gái ngay trước ngày Quốc tế thiếu nhi.

Song thực tế, ngày 1/6, danh hài Thành Trung còn bận với lịch diễn ngoài Hà Nội và không thể vào Sài Gòn để dành thời gian bên con gái. Thông tin này được chính vợ cũ - nữ ca sĩ Thu Phượng - chia sẻ trên trang cá nhân. Thí sinh của X Factor còn ám chỉ chồng cũ không quan tâm tới con gái khi viết: "Lòng bố luôn hướng về con trong 'tiềm thức'!". 

Những chia sẻ của Thu Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít bạn đã để lại comment thương bé Zon. Một người bạn của nữ ca sĩ còn khẳng định: "Cuộc đời là một vở diễn".

Thu Phượng không muốn mang danh vợ cũ Thành Trung

"Anh Trung đang có người yêu mới và cả hai chúng tôi đều đã có cuộc sống riêng, không còn liên quan đến nhau nữa", bà mẹ một con chia sẻ.

 


Cùng ngày, Thu Phương tiếp tục có những chia sẻ với tâm trạng khá bức xúc trên trang cá nhân, được cho là ám chỉ đến Thành Trung. Cô viết: "Hôm nay quả thật không vui gì cho lắm. Nhưng ngẫm lại, cuộc sống thật thà với nhau nó quá mong manh. Sự giả tạo, giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để khiến loè bịp mắt người đời. Đê hèn nhất là tạo cho mình một vỏ bọc hoàn mỹ mà thật tâm lại vô cùng nham hiểm và toan tính. Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày.

Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ... Học cách làm ngơ để cuộc sống nó dễ dàng trôi đi, ấy thế mà "khó" thật! Thà họ mang họ ra để làm trò thì với mình cũng chẳng sao, nhưng mang tình cảm và sự ngây thơ của người mình thật sự thương yêu lo lắng từng ngày từng giờ để loè bịp và tạo hình tượng đẹp cho mình thì đê tiện và vô đạo đức quá! Cứ chờ phạm trù nhân quả giáng xuống đi! Giả tạo hết mức có thể!".

Thu Phượng chia sẻ những dòng tâm sự này chỉ ít giờ sau khi đăng tải thực hư về thông tin Thành Trung dành thời gian ngày 1/6 cho con gái. Điều này đã khiến người hâm mộ khẳng định, cô đang ám chỉ tới chồng cũ.
Thu Phượng chia sẻ những dòng tâm sự này chỉ ít giờ sau khi đăng tải thực hư về thông tin Thành Trung dành thời gian ngày 1/6 cho con gái. Điều này đã khiến người hâm mộ khẳng định, cô đang ám chỉ tới chồng cũ.

Đây không phải là lần đầu tiên Thu Phượng có ý trách móc chồng cũ vô tâm trên trang cá nhân. Hồi đầu tháng 4, khi con gái bị sốt cao, cô đã viết: "Những lúc con ốm... không biết bố đang ở đâu???".

Những lời Thu Phượng tâm sự được chia sẻ với mật độ dày trong thời gian qua khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mức độ quan tâm, chăm sóc của Thành Trung dành cho con gái.  

Vợ cũ và con gái Thành Trung lẻ loi đón Noel

Do bận rộn với lịch diễn, "Táo Thể thao" Thành Trung không thể bay vào TP.HCM để đưa con gái cưng đi chơi dịp lễ hội. Đây cũng là Noel đầu tiên của Thu Phượng và bé Vi An ở Sài Gòn

Liên lạc với Thành Trung, danh hài này cho biết, anh sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới chuyện riêng tư. Thành Trung cũng khẳng định, bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, anh đều tranh thủ vào TP.HCM để thăm con.

Trong khi đó Thu Phượng cho biết, chị đang đưa con gái đi chơi và không có ý kiến gì về những thông tin mình đã chia sẻ và sự nghi ngờ của dư luận. Bản thân thí sinh X Factor phiên bản Việt cũng không muốn đôi co trên mặt báo. Vào thời điểm này, cô chỉ muốn dành tất cả sự quan tâm cho con gái.  

Những hình ảnh mới nhất được Thu Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau ba năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cô công chúa đáng yêu. Sau khi ly hôn, Thành Trung đang vui hạnh phúc bên cô bạn gái hot girl và làm việc chủ yếu tại Hà Nội. Còn Thu Phượng một mình nuôi con ở TP.HCM. Thời gian này, cô đang gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm