Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ và con gái Thành Trung lẻ loi đón Noel

Do bận rộn với lịch diễn, "Táo Thể thao" Thành Trung không thể bay vào TP.HCM để đưa con gái cưng đi chơi dịp lễ hội. Đây cũng là Noel đầu tiên của Thu Phượng và bé Vi An ở Sài Gòn

Để bù đắp cho con gái không có bố bên cạnh, "hoa khôi" Sao Mai điểm hẹn 2008 từ chối lời mời đi hát để đưa con gái đi chơi Noel. Dù phố phường đông đúc nhưng Thu Phượng vẫn đưa con lên khu trung tâm để hòa vào không khí của mùa lễ hội.
Bé Zon (tên thật là Võ Nguyễn Vi An) rất thích thú khi được mẹ dẫn đi chơi. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con đón Noel trong tiết trời ấm áp ở Sài thành. Sau khi ly hôn với danh hài Thành Trung, Thu Phượng và con gái chuyển hẳn vào TP.HCM để sống và làm việc.
Bé Vi An vừa tròn 3 tuổi, rất thông minh, nhanh nhẹn và tự lập. Để tiện cho công việc dạy thanh nhạc và đi hát, Thu Phượng cho con gái đi học. Cô cho biết rất may vì con gái ngoan và nhận thức sớm nên cô không gặp nhiều khó khăn.
Dù chia tay với danh hài Thành Trung được gần 2 năm nay nhưng mới đây cặp đôi mới chính thức công bố ly hôn. Tuy vậy, cả hai vẫn coi nhau như bạn và vẫn thường xuyên liên lạc để con gái không thiếu thốn tình cảm. Mỗi khi rảnh, MC Đồ rê mí vẫn bay vào TP.HCM để thăm con và dẫn con đi chơi.
Thu Phượng từng giải nhất Sao mai 2007 và để lại ấn tượng nhờ giọng hát kỹ thuật tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008. Cùng với Dương Hoàng Yến, cô được gọi là "hoa khôi" sao mai năm đó nhờ gương mặt xinh xắn. Cô kết hôn với danh hài Thành Trung và tạm ngưng ca hát để chăm sóc gia đình.
Thời gian đầu Nam tiến, Thu Phượng gặp nhiều khó khăn bởi ở thị trường âm nhạc phương Nam, cô vẫn là cái tên lạ. Để có thu nhập, cô vừa đi hát vừa kết hợp kinh doanh từ xa tại Hà Nội. Đến nay, nữ ca sĩ cho biết mọi thứ đã ổn định.
Không chỉ đón Noel tại nơi "đất khách quê người", hai mẹ con Thu Phượng cũng sẽ đón Tết tại Sài Gòn. Cô tiết lộ, nhiều khả năng sau Tết,  cô và con gái sẽ sang Pháp sống một thời gian để thay đổi không khí.
Bé Vi An có gương mặt giống MC Thành Trung và thừa hưởng nước da trắng từ nữ ca sĩ Thu Phượng. Cô bé rất thông minh và gen nghệ thuật. Mới 3 tuổi nhưng bé Zon biết kể chuyện cổ tích, diễn kịch và thuộc tất cả những bài hát thiếu nhi.
Vi An cũng rất thích chụp hình và dạn dĩ chỗ đông người. Cô bé cũng thường xuyên được bố dẫn đi diễn cùng.

Thanh Ngọc Ảnh: TP

Bạn có thể quan tâm