Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Trung xì tin cùng Tự Long sau ca mổ chân

Phải nằm bệnh viện vì đứt dây chằng nhưng MC "Đồ Rê Mí" vẫn tinh nghịch khi bạn thân là Tự Long tới thăm.

Không chỉ là một "cây hài" hay MC duyên dáng, hoạt ngôn trên sân khấu, Thành Trung còn là một cầu thủ khá đình đám trên các sân bóng "phủi" của Hà Nội. Đam mê với môn thể thao vua đã ăn vào máu ăn hệt như con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng chính bởi đam mê này, mới đây, anh chàng đã bị đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật. 

Hình ảnh xì tin của Thành Trung khi vào viện thăm Tự Long phẫu thuật đứt dây chằng ngày trước và ngược lại.

Chia sẻ trên trang cá nhân ngay trước ca mổ, Thành Trung cho biết: "Nếu mình nhớ không nhầm thì từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiên mình vào bệnh viện với tư cách là bệnh nhân. Sáng mai sẽ khá dài với mình đây. Mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ và bình an". 

Chấn thương này xảy đến với Thành Trung từ hồi đầu tháng 8/2013. Tuy nhiên, mãi tới tuần này, anh chàng mới thu xếp được công việc để tiến hành nhập viện và xử lý chấn thương một cách cẩn thận.

 

Chân của Thành Trung sau khi xảy ra va chạm trên sân cỏ tới mức đứt dây chằng.

 

Ngay sau ca mổ, anh chàng Táo Thể Thao cũng vội vã đăng tải hình ảnh mới và chia sẻ đã hết thuốc gây tê nên rất đau.

Hiện tại, việc phẫu thuật đã hoàn thành và dường như Thành Trung đã sớm lấy lại phong độ. Anh chàng vừa cập nhật hình ảnh nghệ sĩ hài Tự Long vào thăm mình. Chồng cũ của Sao Mai Thu Phượng còn chia sẻ thêm một cách hài hước: "Mới ngày nào Tiêu vào thăm Hột. Vậy mà giờ Hột đã thăm Tiêu".

Anh cũng cho biết thêm cả mình và Tự Long cùng bị đứt dây chằng chéo trước của chân trái. Thú vị hơn, Tự Long bị chấn thương cũng bởi... đá bóng.

Ngoài công việc diễn hài, dẫn chương trình..., ít người biết rằng Thành Trung còn là BLV của một kênh truyền hình bóng đá. Trước khi rẽ sang con đường nghệ thuật, anh cũng từng là vận động viên karate chuyên nghiệp và đã nhận được không ít giải thưởng lớn nhỏ.

Thành Trung và những tấm huy chương khi còn thi đấu karate.

 

Thành Trung từng được ví von như "dị nhân" trên các sân bóng "phủi" ở Hà Nội.

 

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm