Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ phủ nhận chuyện Orlando Bloom có tình trẻ

Chính Miranda Kerr đã khẳng định với tờ Dailymail, tài tử 37 tuổi và người mẫu 23 tuổi - Laura Paine - chỉ là bạn bè.

Hôm 19/5, trang Dailymail công bố những hình ảnh tình tứ của nam diễn viên Cướp biển vùng Caribe với người mẫu trẻ tuổi Laura Paine. Ngay lập tức, các fan truyền tai nhau, Laura chính là bạn gái mới của Orlando Bloom. Tuy nhiên, chính Miranda Kerr - vợ cũ của Orlando - lại là người lên tiếng dập tan những tin đồn này. Theo người đẹp, Orlando và Laura chỉ đơn thuần là những người bạn. Cô nhấn mạnh: "Họ đã là bạn của nhau nhiều năm nay".

Như để giải thích cho việc nhắc tới chuyện riêng tư của chồng cũ, cựu thiên thần Victoria's Secret chia sẻ: "Mọi người luôn cố gắng gán ghép chúng tôi với những người khác, thậm chí với cả những người bạn lâu năm. Tôi từng bị đồn thổi có qua lại với Brad Pitt trong khi mới chỉ nói chuyện với anh ấy duy nhất một lần trong đời".

Thời gian này, Miranda Kerr và con trai đã trở về Úc để thăm mẹ đẻ sau khi có thông tin mẹ của Miranda Kerr đã nhập viện vì mắc chứng loạn nhịp tim do di truyền.
Thời gian này, Miranda Kerr và con trai đã trở về Úc để thăm mẹ đẻ sau khi có thông tin bà nhập viện vì mắc chứng loạn nhịp tim do di truyền.

Miranda Kerr và Orlando Bloom từng là một trong những cặp đôi vàng của Hollywood. Sau khi chia tay người mẫu xinh đẹp, nam diễn viên điển trai bị đồn hẹn hò đồng nghiệp người Pháp Nora Arnezeder, nữ ca sĩ Selena Gomez hay gần đây nhất là người mẫu 24 tuổi Laura Paine.

Tới thời điểm này, Orlando vẫn chưa một lần lên tiếng về những tin đồn tình ái. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Orlando chỉ tâm sự, anh rất muốn chuyển về quê nhà sinh sống và nuôi dạy bé Flynn tại Anh.

Tài tử 37 tuổi và người đẹp Laura Paine khá vui vẻ, tình tứ trên đường tiến đến nhà hàng dùng bữa tối.
Biểu cảm rất đáng yêu của cặp đôi khi sánh bước bên nhau.
Khi phát hiện có ký giả theo dõi, cả hai bắt đầu giữ khoảng cách và tỏ ra khá thơ ơ đối phương.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm