Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha con Orlando bảnh bao dự lễ nhận sao Danh vọng

Quý tử của chàng tài tử Hollywood và cựu thiên thần Victoria's Secret chính là tâm điểm đáng chú ý trong ngày trọng đại của cha.

Ngày 2/4, Orlando Bloom chính thức có tên trên Đại lộ Danh vọng - con đường vinh danh những ngôi sao điện ảnh ở Hollywood, California (Mỹ).
Luôn bên cạnh Orlando Bloom trong sự kiện này là cậu con trai Flynn.
Nét đáng yêu, tinh nghịch của Flynn đã "cướp hết" mọi sự chú ý của truyền thông giành cho Orlando Bloom tại sự kiện vinh danh này.
Cậu bé 3 tuổi này là con trai của Orlando Bloom và cựu thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr. Sau khi cặp đôi chia tay, Flynn sống cùng cha. Cậu bé sở hữu mọi nét đẹp của cả cha lẫn mẹ.
Orlando Bloom và con trai bên ngôi sao mang tên mình.
Cận cảnh vẻ dễ thương của Flynn. Cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha lẫn mẹ. 
Tham gia sự kiện trọng đại này cùng Orlando Bloom còn có cha mẹ anh là ông bà Colin Stone và Sonia Constance Josephine.
"Tôi từng sống một cuộc đời nay đây mai đó và thích như thế. Nhưng nay, tôi đã có con trai nên cần phải nghiêm túc hơn. Tôi muốn là một phần cuộc đời của Flynn và có nhiều ảnh hưởng nhất có thể tới thằng bé" - Orlando Bloom chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Times.
Ngôi sao của Orlando Bloom là ngôi sao thứ 2.521 thuộc lĩnh vực điện ảnh trên Đại lộ Danh vọng. Đồng hành cùng chàng tài tử điển trai này còn có Forest Whitaker - bạn diễn của anh trong Zulu (2013).
Điển trai và tài năng, Orlando Bloom bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn nhỏ trong bộ phim Wilde (1997) khi vừa tròn 20 tuổi. Tuy nhiên, phải đến Chúa tể của những chiếc nhẫn, Orlando Bloom mới chính thức bước lên hàng sao. Một serie phim nổi bật khác của nam diễn viên 37 tuổi này là Cướp biển vùng Carribean.
Orlando Bloom điển trai và lịch lãm trong ngày nhận sao trên Đại lộ danh vọng.

Hồng Giang

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm