Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom bị nghi từng qua đêm với Lindsay Lohan

Theo Intouch, nam diễn viên phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" là một trong 36 mỹ nam từng lên giường với Lindsay Lohan.

Trước đó, Intouch đã đưa tin về một bản danh sách những mỹ nam nổi tiếng từng lên giường với nữ diễn viên Lindsay Lohan. Trang tin này cho biết, 36 cái tên được nhắc tới do đích thân Lindsay liệt kê trong tình trạng say rượu hồi đầu tháng 1 khi cô muốn khoe chiến tích của mình với đám bạn thân.

Danh sách người tình của Lindsay có thể khiến nhiều gia đình tại Hollywood "tan cửa nát nhà".

Sau Justin Timberlake, Zac Efron... những cái tên gây sốc được bật mí tiếp theo là chồng cũ của Miranda Kerr - diễn viên Orlando Bloom, Ashton Kutcher, Ryan Phillippe... Thông tin này khiến tin đồn Lindsay chính là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cựu thiên thần Victoria's Secret bùng nổ, nhất là khi Lindsay gọi thân mật Orlando bằng cái tên "Orli" trong bản danh sách. Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự suy đoán từ phía người hâm mộ người đẹp Miranda.

Orlando Bloom từng lên gường với Lindsay Lohan?

Đạo diễn Josh Mond, người mẫu Petey Wright hay bạn trai cũ của Paris Hilton - Stavros Niarchos cũng "vinh dự" được Lindsay điểm mặt gọi tên. Theo danh sách này, ngoài ca sĩ, diễn viên, Lindsay Lohan từng ngủ với ngôi sao trong giới thể thao như Danny Cipriani, Aaron Voros...

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Intouch: "Lindsay thích qua lại với những người đàn ông điển trai, nổi tiếng và thành công". Tới nay, 36 cái tên xuất hiện trong bản danh sách có một không hai của Lindsay vẫn còn nhiều cái tên được giấu kín. Đó là những tên tuổi lớn và đều không còn độc thân.

Tiểu Uyên

Ảnh: Intouch

Bạn có thể quan tâm