Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'Lizzie McGuire' ngày ấy, giờ ra sao?

Sau hơn một thập kỷ, những cái tên từng khiến khán giả nhỏ tuổi say mê với loạt phim "Lizzie McGuire" như Hilary Duff, Lalaine Vergara-Paras đã thay đổi rất nhiều.

Vai chính trong phim Lizzie McGuire đã đưa tên tuổi Hilary Duff đến gần hơn với khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới trong suốt những năm 2001 - 2004. Khi bắt đầu quay bộ phim, Hilary vẫn còn là một cô bé 13 tuổi mũm mĩm, dễ thương. Một năm sau, khi xuất hiện trong buổi công chiếu Blue Crush (ảnh phải) tại Los Angeles, cô bé 14 tuổi vẫn thu hút mọi ánh nhìn bằng nụ cười tươi rói. Tuy nhiên, Hilary thời điểm này khá tròn trịa, mập mạp. Cân nặng trở thành vấn đề đau đầu với nữ ca sĩ/diễn viên từ ngày còn nhỏ cho tới tận bây giờ.
Năm 2003, khi mới 15 tuổi, Hilary Duff hẹn hò với Aaron Carter, em trai của Nick Carter. Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc nhanh chóng tan vỡ khi kẻ thứ ba - Lindsay Lohan xuất hiện. Aaron Carter đã lén lút qua lại với cô nàng Mean Girls sau lưng bạn gái. Sau khi cặp đôi chia tay, Aaron gắn bó với Lindsay Lohan một thời gian và rồi quay lại với Hilary. Song, Aaron Carter vẫn chỉ là tình cũ của một thời ngây dại đối với Hilary. Từ năm 2004 đến 2006, Hilary Duff hẹn hò với ca sĩ Joel Madden. Thời điểm này Hilary bắt đầu gầy đi trông thấy.
Tháng 11/2003, cô bé Hilary lần đầu diện giày cao gót, tham gia biểu diễn đêm trao giải AMAs tại Los Angeles, đánh dấu một bước trưởng thành mới của nữ diễn viên Lizzie McGuire. Gần 2 năm sau, vào tháng 7/2005, người hâm mộ ngạc nhiên khi nữ diễn viên trẻ đã giảm cân rất nhiều. Cô tự tin diện chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể, khoe thân hình mình hạc xương mai. Chia sẻ với tờ Cosmopolitan, Hilary cho biết: "Tất nhiên là cũng có một thời gian tôi cảm thấy tự ti vì cân nặng của mình, nhưng hầu hết khoảng thời gian còn lại, tôi chẳng có chút lo lắng nào về việc phải giảm cân".
Năm 2007, Hilary Duff bắt đầu hẹn hò cầu thủ hockey, Mike Comrie. Thời gian này, người hâm mộ luôn thấy hình ảnh một Hilary Duff rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc. Cặp đôi làm đám cưới sau 3 năm yêu nhau và thông báo tin Hilary mang thai vào đúng một năm sau khi nên vợ nên chồng. Nữ diễn viên chính phim Lizzie McGuire là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, vì thế, lại sau đúng 3 năm chung sống, thông tin vợ chồng Hilary đã ly dị khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Dù chính thức đường ai nấy đi với chồng cũ song Hilary chia sẻ, cô và Mike vẫn coi nhau là những người bạn tốt và cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ. Hình ảnh mới nhất của Hilary (phải) nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Dù tăng cân khá nhiều sau khi sinh con nhưng khuôn mặt mộc của Hilary vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Cô đang tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng và trở lại với điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng.
Cũng giống như người đồng nghiệp Hilary Duff, Lalaine Vergara-Paras đóng phim Lizzie McGuire vào năm 13 tuổi. Vào vai cô bé Miranda Sanchez - bạn thân của Lizzie McGuire, Lalaine được rất nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu mến. Người hâm mộ nhận xét, Lalaine Vergara-Paras xinh đẹp chằng kém gì Hilary Duff.
Sau khi Lizzie McGuire chia tay khán giả, Lalaine bắt đầu sự nghiệp ca hát khi phát hành một album solo nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi. Cô từng chơi guitar bass cho một nhóm nhạc rock và rời nhóm vào đầu năm 2011. Hơn một thập kỷ trôi qua từ ngày tham gia Lizzie McGuire, Lalaine đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều.
Thêm một cô nhóc 13 tuổi tham gia vào bộ phim Lizzie McGuire vào thời điểm đó nữa chính là nữ diễn viên Ashlie Brillault trong vai Kate Sanders - kẻ thù không đội trời chung với Lizzie. Ngoài đời, Ashlie không hề đáng ghét như nhân vật của mình. Theo tờ Hercampus, Ashlie luôn dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình để đi làm từ thiện.
Adam Lamberg trong vai người bạn thân nhất của Lizzie - David Gordon là một trong những diễn viên nhí già nhất tham gia Lizzie McGuire. Vào thời điểm đó, Adam đã 16 tuổi. Sau khi tạm biệt series phim nổi tiếng, Adam còn tham gia 2 dự án phim khác nhưng không dành được nhiều thành công như mong đợi. Tới nay, anh đã hoàn toàn dừng sự nghiệp diễn xuất và tạm biệt showbiz.
Chắc hẳn các khán giả yêu thích bộ phim Lizzie McGuire chưa thể nào quên cậu em tinh nghịch Matt của Lizzie do Jake Thomas thủ vai. Khi đó, cậu mới 10 tuổi và vẫn còn là một cậu nhóc với gương mặt búng ra sữa. Sau hơn một thập kỷ, Jake giờ đã là một thanh niên điển trai. Sự nghiệp diễn xuất của anh tiếp tục thăng hoa sau series phim nổi tiếng. Jake Thomas tham gia rất nhiều phim và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình trong các chương trình như House M.D, CSI: Miami and cold case.
Sau hơn một thập kỷ, anh chàng Clayton Snyder trong vai Ethan Craft ngày nào đã thay đổi rất nhiều. Sau khi Lizzie McGuire chia tay khán giả, Clayton cũng tạm biệt sự nghiệp diễn xuất. Mãi tới năm 2011, Clayton mới xuất hiện trở lại trong series có tên Famous in Flagstaff. Không ít fan cảm thấy bất ngờ khi anh chàng có mái tóc vàng bồng bềnh, lãng tử ngày nào đã thay đổi thành một quý ông mạnh mẽ và trưởng thành.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm