Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần Miranda Kerr tiết lộ thích cơ thể phụ nữ

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ, bà mẹ một con xinh đẹp cho biết cô có cảm hứng với cả đàn ông và phụ nữ.

Sau khi chia tay hãng nội y Victoria's Secret, Miranda Kerr rất đắt sô quảng cáo cũng như chụp ảnh tạp chí. Mới đây, cô thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí GQ, kèm theo đó là câu chuyện thú vị, cởi mở về sex, về tình yêu sau hôn nhân tan vỡ.

Cựu thiên thần nội y khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận cô cảm thấy hứng thú với ca hai phái. "Tôi thích cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi yêu cơ thể của người phụ nữ và rất thích vẽ họ, nhất là tấm lưng trần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tôi vẫn cần một người đàn ông với bộ ngực vạm vỡ. Nhưng tôi sẽ khám phá cả hai - Miranda chia sẻ. Bên cạnh đó, người đẹp 30 tuổi cũng tiết lộ kể từ khi chia tay tài tử Orlando Bloom, chuyện chăn gối ít đi đã khiến cơ thể cô không còn săn chắc như trước.

Miranda Kerr nóng bỏng trên tạp chí GQ.
Người đẹp ngày càng đắt sô quảng cáo.

Chân dài xinh đẹp cho biết hiện tại cô đã sẵn sàng để khám phá mối quan hệ mới và đang hẹn hò. "Đây là khoảng thời gian để tôi tìm hiểu, khám phá. Tôi sẽ không vội vàng yêu. Đã có rất nhiều đề nghị khiếm nhã kể từ khi tôi độc thân, nhưng tôi không phải người dễ dãi. Sẽ không có cuộc hẹn nào nếu như tôi chỉ quen người đàn ông ấy qua mạng" - Miranda nói với tạp chí GQ. 

Sau khi chia tay Orlando Bloom, có tin đồn cựu thiên thần nội y cặp kè với ông trùm truyền thông, James Packer. Nhưng Miranda Kerr chưa bao giờ lên tiếng khẳng định thông tin này.

Gần đây, Miranda Kerr bị đồn đang cặp kè tỷ phú người Úc.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm