Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ Lê Minh trần tình chuyện ly hôn

Cô người mẫu xinh đẹp tiết lộ nhiều chi tiết xoay quanh tờ đơn ly dị với thiên vương Hong Kong hồi đầu tháng 10.

Vợ cũ Lê Minh trần tình chuyện ly hôn

Cô người mẫu xinh đẹp tiết lộ nhiều chi tiết xoay quanh tờ đơn ly dị với thiên vương Hong Kong hồi đầu tháng 10.

Lê Minh - Lạc Cơ Nhi từng có một thời gian dài vui vẻ bên nhau.

Sau gần 1 năm ra sức phủ nhận sự rạn nứt, cuối cùng ngày 3/10, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi cũng đã tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 3 năm qua. Cùng với sự tiếc nuối của người hâm mộ, cuộc chia tay này cũng nhận được vô số lời đồn thổi, như một bóng hình thứ 3, chuyện chia chác tài sản,...

Mới đây, nhận lời tham gia chương trình phát thanh của cô bạn thân Dương Tranh, Lạc Cơ Nhi đã chia sẻ về câu chuyện của mình.

Cô người mẫu xinh đẹp thừa nhận từng nhận được rất nhiều món quà xa xỉ từ chồng, trong đó có một chiếc xe hơi thể thao hạng sang. Tuy nhiên, chiếc xe này đã bị bán đi vì Lạc Cơ Nhi không có khả năng cầm lái.

"Chúng tôi vẫn thường tặng quà cho nhau. Tôi từng mua cho anh ấy một chai rượu whisky mà giá có tới 6 con số" - cô người mẫu 32 tuổi cho biết.

Về tin đồn sau khi ly hôn, Lạc Cơ Nhi "đút túi" 200 triệu đôla Hong Kong (25,8 triệu USD) từ tài sản của Lê Minh, người đẹp Hong Kong đã cười lớn và nói rằng số tiền mà cô nhận được chỉ là con số rất nhỏ - gần 10 triệu đôla Hong Kong.

Lạc Cơ Nhi tuyên bố việc ly hôn của cô với chồng cũ không liên quan tới người thứ 3.

"Tôi ước gì có thể cho mọi người thấy đơn ly hôn. Không phải tất cả mọi mối quan hệ đều kết thúc vì scandal hay lỗi lầm. Với chúng tôi, chỉ là có những khoảng cách không thể lấp đầy" - người đẹp Hong Kong bộc bạch.

Lạc Cơ Nhi khẳng định chuyện con cái cũng không phải là lý do chính dẫn đến đổ vỡ như lời đồn. Cô người mẫu xinh đẹp cho biết, trên thực tế, đơn ly hôn đã được làm từ nhiều tháng trước khi cả hai đưa ra thông báo chính thức.

"Cả tôi và Lê Minh đều đưa ra quyết định này. Tôi không ghét và cũng không có gì chống lại anh ấy. Chúng tôi vẫn là những người bạn và quan tâm đến nhau" - Lạc Cơ Nhi phát biểu.

Lạc Cơ Nhi trở lại là cô nàng độc thân quyến rũ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm