Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh nói vợ cũ mê tiền

"Lúc nào cô ấy cũng muốn tiền, nhà lầu, xe hơi, thích tụ tập tại các hộp đêm cùng bạn bè hơn cùng chồng đến các hoạt động xã hội" là chia sẻ của thiên vương Hong Kong về Lạc Cơ Nhi.

Lê Minh nói vợ cũ mê tiền

"Lúc nào cô ấy cũng muốn tiền, nhà lầu, xe hơi, thích tụ tập tại các hộp đêm cùng bạn bè hơn cùng chồng đến các hoạt động xã hội" là chia sẻ của thiên vương Hong Kong về Lạc Cơ Nhi.

Lê Minh và Lạc Cơ Nhi đã quyết định chia tay sau hơn 4 năm chung sống mà không tiết lộ lý do. Có thông tin cho rằng, bà xã của nam diễn viên điển trai cảm thấy cô độc khi sống cạnh một người đàn ông quá đam mê công việc.

Lê Minh kể với bạn bè rằng, vợ cũ của anh là một người sống thực dụng.

Cũng có thông tin cho rằng, Lạc Cơ Nhi có người khác nên quyết định chủ động nói lời chia tay với thiên vương. Song một số nguồn tin khẳng định, Lê Minh đang hò hẹn với một "bóng hồng" khác tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và vợ anh tức giận, quyết định đệ đơn ly dị.

Trong vụ lùm xùm của gia đình nam diễn viên họ Lê, nhiều người đẹp như Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị lôi vào mối quan hệ này.

Đến nay, Lạc Cơ Nhi không bình luận gì với báo giới trước thông tin cô và chồng cũ ly dị. Chứng tỏ mình vẫn sống tốt, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi với bạn bè tại nước ngoài trong nhiều ngày qua. Cô cũng không ngại khoe những bức hình thân mật với bạn bè khác giới trên trang cá nhân.

Về phần Lê Minh, anh cho rằng, mối quan hệ với Lạc Cơ Nhi đã là quá khứ.

Một nguồn tin cho biết, hồi đầu năm nay, khi mối quan hệ của Lê Minh và vợ đang khá căng thẳng, anh thừa nhận bà xã vốn là một người yêu vật chất và có thú vui tiêu xài hoang phí. "Cô ấy lúc nào cũng muốn tiền, nhà lầu, xe hơi và mọi thứ khác", Lê Minh nói với bạn bè. Bên cạnh đó, Lạc Cơ Nhi cũng thích tụ tập tại các hộp đêm cùng bạn bè thay vì đi cùng chồng đến các hoạt động xã hội.

Trước khi đến với Lạc Cơ Nhi, Lê Minh từng có mối tình dài hơi với Thư Kỳ. Gần đây, khi nam diễn viên 45 tuổi ly dị vợ, có thông tin cho rằng, Lê Minh muốn hàn gắn với Thư Kỳ.

Trả lời báo giới trong một sự kiện gần đây, nữ diễn viên gợi cảm tuyên bố, cô không có ý định tái hợp với Lê Minh. Hiện nay, Thư Kỳ đang rất hạnh phúc bên nhà sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên Hong Kong Phùng Đức Luân.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm