Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ gốc Việt của Lê Minh lộ ảnh lăng nhăng

Con thuyền hôn nhân của chàng tứ đại thiên vương Hong Kong đã thực sự đắm khi Nhạc Cơ Nhi đã phải lòng người đàn ông khác.

Vợ gốc Việt của Lê Minh lộ ảnh lăng nhăng

Con thuyền hôn nhân của chàng tứ đại thiên vương Hong Kong đã thực sự đắm khi Nhạc Cơ Nhi đã phải lòng người đàn ông khác.

Tin đồn vợ chồng Lê Minh ly hôn đã lan tràn trên mạng từ hơn một năm qua và suốt từ đó đến nay, báo chí xứ Cảng thơm bị nhiễu loạn thông tin về hai người, nào là chuyện chuẩn bị chia tay, rồi Nhạc Cơ Nhi có bầu, sau đó gương vỡ lại lành.

Mới đây nhất, có tin cho biết, con thuyền hôn nhân của Lê Minh đã thực sự đắm khi Nhạc Cơ Nhi đã phải lòng người đàn ông khác. Bằng chứng là những bức ảnh cô người mẫu 32 tuổi nằm trên giường, để lộ cả nội y chụp trên giường của tình mới.

 
Nhạc Cơ Nhi và người yêu mới, Cuz (áo đen, đội mũ, đứng).
 
Bức ảnh chụp Nhạc Cơ Nhi nằm trên giường nhà Cuz với tư thế khêu gợi đã được người yêu khoe trên Instagram.

Người đàn ông được cho là bạn trai mới của Nhạc Cơ Nhi là Cuz, người New Zealand. Tin cho hay, Cơ Nhi đã chia tay chồng 1 tháng trước và vừa cùng Cuz đi nghỉ ở Bali về. Thậm chí, Cuz còn đăng một bức ảnh của Cơ Nhi trong tư thế nằm trên giường, mặc váy ngắn, lộ cả nội y với lời đề tựa rằng cô đang nằm ở nhà anh. Tuy nhiên, hiện tài khoản Instagram của Cuz đã khóa và những bức ảnh này đã bị gỡ bỏ.

Đầu năm nay, sau khi có tin Cơ Nhi sảy thai, chủ đề ly hôn của vợ chồng thiên vương Hong Kong lại suốt ngày được báo chí bàn tán. Trước khi dính tin đồn với người đàn ông lạ mặt này, Cơ Nhi còn bị đồn đã quay trở lại với bạn trai cũ, Ngô Thừa Tuấn khi biết cô cùng với Ngô đầu tư tiền mở một nhà hàng Mexico.

 
Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt ưa nhìn, Cơ Nhi dễ dàng đánh gục đàn ông.
 
Cuộc hôn nhân 4 năm của Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi đã kết thúc?

Tin cho hay Nhạc Cơ Nhi và Lê Minh đã đệ đơn ly hôn. Để tránh bị chú ý và tìm quên, nam tài tử đã trở về quê hương Bắc Kinh trú ngụ. Anh đã cố níu kéo vợ bằng cách tặng cô những món quà đắt tiền, nhưng cuộc hôn nhân 4 năm của anh vẫn không thể cứu vãn. Không muốn làm tổn thương chồng cũ thêm nữa, Nhạc Cơ Nhi đồng ý sẽ không đơn phương bình luận gì về tình trạng hôn nhân của cô trước công luận.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bạn có thể quan tâm