Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh đứng trước nguy cơ bị vợ bỏ

Thiên vương Hong Kong đang dùng mọi cách cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng xem ra vẫn không thể giành lại trái tim của cô vợ mang hai dòng máu Trung-Việt Lạc Cơ Nhi.

Lê Minh đứng trước nguy cơ bị vợ bỏ

Thiên vương Hong Kong đang dùng mọi cách cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng xem ra vẫn không thể giành lại trái tim của cô vợ mang hai dòng máu Trung-Việt Lạc Cơ Nhi.

Lê Minh cố gắng níu kéo hạnh phúc gia đình nhưng trái tim nàng Lạc Cơ Nhi vẫn lạnh lùng.

Cuộc hôn nhân của Lê Minh với chân dài Lạc Cơ Nhi đã "bật đèn đỏ" từ cuối năm ngoái. Trong chuyện tình yêu, người Trung Hoa quan niệm phải bước sang năm thứ 7 thì mới có thể gọi là bền vững, nhưng dường như mối tình từng làm hao tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông của họ khó có thể bước sang ngưỡng số 7 này.

Gặp nhau năm 2005, bí mật kết hôn năm 2008 tại Mỹ, sống chung 4 năm, thời gian yêu của Lê Minh và Lạc Cơ Nhi vừa tròn 7 năm. Trong khi chàng ra sức níu giữ, thậm chí vung tiền ra mua sắm mọi nhu cầu nhưng trái tim nàng đã nguội lạnh. Khi phát hiện mối quan hệ giữa hai người có dấu hiệu rạn nứt, ngoài ngôi biệt thự trị giá gần 300 tỷ đồng ở Ruby Hill (Mỹ), sinh nhật năm ngoái của Lạc Cơ Nhi, Lê Minh còn tặng một chiếc xe hơi sang trọng và một chiếc du thuyền. Vậy mà cô vợ xinh đẹp vẫn dửng dưng, không còn như thời họ còn mặn nồng, chỉ cần Lê Minh mua tặng một chú chó nhỏ, Lạc Cơ Nhi cũng sung sướng cả tháng trời.

Chiếc du thuyền là món quà sinh nhật Lê Minh tặng cho cô vợ trẻ hồi năm ngoái.

Nhiều người quen biết vợ chồng Lê Minh cho biết, dạo gần đây Lạc Cơ Nhi như trở thành một con người khác, hành tung bí ẩn, không ai biết cô ở đâu, làm gì. Để chiều theo ý vợ, Lê Minh từng bỏ tiền thành lập công ty đứng tên chung với Lạc Cơ Nhi nhưng chỉ sau đó ít lâu, cô đòi ra riêng, hùn với bạn bè, khi thì mở phòng triển lãm tranh, lúc thì mở tiệm hoa, rồi gần đây là làm nhà hàng.

Tất cả những yêu cầu của Lạc Cơ Nhi đều được Lê Minh đáp ứng, nhưng tình cảm thì càng lúc càng xa. Có người bảo, việc ra riêng là cách Lạc Cơ Nhi đang "lót đường" để kết thúc cuộc hôn nhân với Lê Minh.

Vợ chồng Lê Minh - Lạc Cơ Nhi thời còn mặn nồng, hạnh phúc.

Bạn bè thân của Lê Minh nghi ngờ Lạc Cơ Nhi đã ngoại tình, khuyên anh nên sớm dứt khoát. Tuy nhiên, ban đầu Lê Minh không tin điều đó nhưng càng ngày, sự hoài nghi ấy càng có cơ sở khi cô sang Mỹ mấy tháng trời không liên lạc. Ngay cả việc chồng cô hẹn trở về Hong Kong sớm để mừng tuổi mới và khai trương nhà hàng đúng hôm sinh nhật 22/8 vừa qua, Lạc Cơ Nhi cũng phớt lờ. Cô đã trở về nhưng đi chơi với bạn bè thâu đêm suốt sáng, mặc kệ chồng ở nhà một mình.

Lạc Cơ Nhi sinh năm 1983, mang trong người hai dòng máu Trung - Việt, khởi nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi.

Lê Minh đã cố hết sức nhưng dường như anh đã bất lực trong việc níu giữ trái tim cô vợ siêu mẫu xinh đẹp nhỏ hơn 14 tuổi này và nguy cơ tan vỡ đang ngày một lớn dần giữa cặp đôi đình đám Hong Kong.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm