Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi tức giận trước tin đồn yêu Lê Minh

Ngọc nữ Hoa ngữ phủ nhận thông tin cô là kẻ thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân của thiên vương Hong Kong.

Lưu Diệc Phi tức giận trước tin đồn yêu Lê Minh

Ngọc nữ Hoa ngữ phủ nhận thông tin cô là kẻ thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân của thiên vương Hong Kong.

Lưu Diệc Phi

Kể từ khi Lê Minh và Lạc Cơ Nhi tuyên bố ly hôn, hàng loạt tin đồn về người thứ 3 xuất hiện. Một số tờ báo đưa tin cô người mẫu xinh đẹp đã phải lòng người đàn ông khác. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân tan vỡ là do Lê Minh lăng nhăng với Lưu Diệc Phi.

Trong thời gian hôn nhân lục đục, Lê Minh được khẳng định là thường xuyên ở Bắc Kinh với một người phụ nữ khác. Sau khi công khai chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm vào ngày 3/10, Lạc Cơ Nhi xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái và đăng rất nhiều hình ảnh vui vẻ của cô trong chuyến du lịch tới Bali. Lạc Cơ Nhi cũng "bóng gió" nói rằng Lê Minh đã có "bạn mới" và anh sẽ sống tốt sau ly hôn. Những lời nói của Lạc Cơ Nhi càng khiến người hâm mộ tin vào khả năng có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 và cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Lưu Diệc Phi.

Năm ngoái, ngọc nữ Hoa ngữ đóng cặp cùng thiên vương Hong Kong trong bộ phim Hồng Môn Yến (White Vengeance). Trong một buổi họp báo quảng bá phim, Lưu Diệc Phi thổ lộ có mối quan hệ tốt với Lê Minh. Trên phim trường, nam diễn viên 45 tuổi này từng hát cho cô nghe và khiến cô rất vui.

Tuy nhiên, tại sự kiện quảng bá Đổng tước đài (The Assassins), mới đây, Lưu Diệc Phi phủ nhận sự liên quan đến chuyện riêng tư của bạn diễn.

"Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này. Nếu tôi trả lời, câu chuyện sẽ được thêu dệt thêm. Tin đồn từ trên trời rơi xuống và tại sao lại phải cho nó thêm cơ hội?" - nữ diễn viên 25 tuổi phát biểu.

Lưu Diệc Phi tức giận cho biết không hiểu sao cô lại có thể bị lôi vào cuộc hôn nhân của nhà Lê Minh và Lạc Cơ Nhi.

Trong khi đó, 3 ngày trước, khi trở về Hong Kong, Lê Minh đã bị rất đông phóng viên "bao vây" ở sân bay. Nam diễn viên này từ chối nói thêm về chuyện ly hôn của mình.

Thiên vương Hong Kong chia tay cô người mẫu xinh đẹp sau 4 năm kết hôn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm