Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cũ chỉ trích Vương Lực Hoành

Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lôi tố Vương Lực Hoành là người chồng thiếu trách nhiệm, có đời sống riêng hỗn loạn khi thường xuyên ngoại tình sau lưng vợ.

Ngày 17/12, ETtoday đưa tin Lý Tịnh Lôi có những chia sẻ hé lộ góc khuất trong cuộc hôn nhân với Vương Lực Hoành. Cô cho biết cuộc sống của họ không hạnh phúc, nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài cũng không phải người chồng lý tưởng như những gì thể hiện trước công chúng.

Theo Lý Tịnh Lôi, 8 năm qua, cô sống trong sự nghi ngờ và nhục mạ của Vương Lực Hoành lẫn gia đình nhà chồng. Trước khi kết hôn, họ yêu cầu cô ký vào thỏa thuận tiền hôn nhân bất bình đẳng, và không được phép ý kiến do lo sợ khối tài sản của Vương Lực Hoành bị bòn rút.

"Anh ta và gia đình muốn bảo vệ tài sản trước hôn nhân của mình, tôi hoàn toàn có thể hiểu, chấp nhận được điều đó. Nhưng tài sản có được sau khi kết hôn là công sức chung của chúng tôi. Vương Lực Hoành đứng tên nhà, mẹ chồng đứng tên xe, họ âm thầm sang nhượng tài sản để chuẩn bị cho việc ly hôn. Tôi cũng chẳng mong nhận được vài đồng rẻ mạt từ họ", Lý Tịnh Lôi cho hay.

Không chỉ đối mặt với sự ghẻ lạnh từ nhà chồng, Lý Tịnh Lôi chia sẻ cô còn chịu sự bạo lực lạnh của Vương Lực Hoành. Lý Tịnh Lôi cho hay giọng ca Điều em không biết muốn có nhiều con, vì vậy, sau khi cưới cô đã hy sinh sự nghiệp để làm mẹ, làm vợ toàn thời gian. Nhưng Vương Lực Hoành chỉ xem vợ là công cụ sinh con trai nối dõi, thường xuyên hạ nhục cô trước mặt bạn bè và người thân.

Sau khi lập gia đình, Vương Lực Hoành cũng không thường về nhà với lý do khao khát cuộc sống tự do. Điều này khiến Lý Tịnh Lôi sống không khác gì mẹ đơn thân, một mình xoay xở với ba con nhỏ.

Ngoài ra, Lý Tịnh Lôi còn tố chồng ngoại tình, có đời sống riêng hỗn loạn khi qua lại với cả nam lẫn nữ, trong đó có gái mại dâm và phụ nữ đã lập gia đình. Theo nữ tiến sĩ, cô không ít lần tha thứ cho nam ca sĩ để duy trì hôn nhân, nhưng Vương Lực Hoành vẫn giữ lối sống ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân và sau cùng là đề nghị ly hôn.

"Tôi đã đợi anh ta quay lại cùng ba mẹ con chúng tôi đoàn tụ. Nhưng Vương Lực Hoành không bao giờ nghĩ đến hạnh phúc của vợ con. Lý do ly hôn được Vương Lực Hoành đưa ra là nếu anh ta gặp được cô gái mình thích, anh ta không muốn cô ấy bị người khác coi thường là người thứ ba. Do đó, chúng tôi phải nhanh chóng kết thúc quan hệ", Lý Tịnh Lôi chia sẻ.

Hơn 17 triệu người xem Vương Lực Hoành diễn

Vương Lực Hoành lần đầu lộ diện trước truyền thông và công chúng tại sự kiện vào tối 16/12. Anh từ chối trả lời những vấn đề cá nhân sau khi tin tức ly hôn được đăng tải.

Vương Lực Hoành ly hôn

Nam ca sĩ chia tay vợ Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống. Nguyên nhân được tiết lộ là xuất phát từ mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu và khác biệt quan điểm sống.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm