Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chansung (2PM) thông báo kết hôn, rời công ty quản lý

Nam ca sĩ cho biết bạn gái anh đã mang thai, đám cưới sẽ được tổ chức vào năm 2022. Anh đồng thời cũng thông báo rời JYP Entertainment sau 15 năm hợp tác.

Ngày 15/12, tờ Yonhap News đưa tin Chansung - thành viên nhóm 2PM - thông báo sẽ kết hôn vào năm sau. Nam ca sĩ viết thư tay gửi người hâm mộ, cho biết hôn thê đã mang thai.

"Tôi có một người bạn gái lâu năm. Tôi tìm thấy sự bình yên và có thể chia sẻ bất kỳ điều gì với cô ấy, người vừa là bạn vừa là người yêu. Sau khi xuất ngũ, tôi đã lên kế hoạch kết hôn với cô ấy. Trong thời gian này, chúng tôi nhận được tin vui sớm hơn dự định là chuẩn bị chào đón sinh linh mới. Cô ấy đang trong những tháng đầu thai kỳ. Và chúng tôi quyết định tổ chức hôn lễ vào năm sau", Chansung cho biết.

Nam ca sĩ từ chối tiết lộ danh tính vợ sắp cưới với người hâm mộ vì cô là người ngoài ngành giải trí.

Bên cạnh đó, Chansung cũng thông báo việc rời JYP Entertainment. Theo thành viên nhóm 2PM, hợp đồng giữa anh và và công ty chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 1/2022. Nhưng Chansung quyết định không tái ký.

"Với cuộc sống và gia đình mới, tôi đã cân nhắc rất kỹ việc rời công ty đã gắn bó suốt 15 năm để bắt đầu hành trình của riêng mình. Với tư cách là diễn viên Hwang Chansung, thành viên nhỏ tuổi nhất của 2PM, tôi sẽ cố gắng và chăm chỉ làm việc để người hâm mộ được nhìn thấy hình ảnh tốt đẹp của mình trong thời gian tới", anh chia sẻ.

Chansung sinh năm 1990, ra mắt công chúng với tư cách diễn viên vào năm 2006 qua bộ phim hài Unstoppable High Kick. Hai năm sau, anh trở thành ca sĩ thần tượng và hoạt động trong nhóm nhạc 2PM. Suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, Chansung không vướng scandal.

Khán giả Hàn Quốc phản ứng tích cực trước thông tin Chansung sẽ kết hôn trong thời gian tới. Phía dưới bài đăng trên trang cá nhân của nam ca sĩ, người hâm mộ để lại nhiều bình luận chúc anh hạnh phúc.

KAI (EXO) có đêm nhạc cá nhân đầu tiên

KAI cho biết anh lo lắng và hồi hộp khi thực hiện solo concert đầu tiên. Nam ca sĩ muốn dành tặng món quà đặc biệt cho người hâm mộ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm