Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Công Phượng, bạn gái Văn Lâm đến cổ vũ tuyển Việt Nam

Rất đông khán giả, trong đó có người thân của các cầu thủ, sớm có mặt tại sân Thống Nhất để theo dõi trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan vào tối 1/6.

Cổ động viên ở TP.HCM bức xúc vì mua phải vé giả 'chợ đen' Nhiều cổ động viên tại sân Thống Nhất (quận 10, TP.HCM) bức xúc vì mua phải vé giả ở "chợ đen" và không thể vào sân xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Afghanistan.
vo cong phuong anh 1

Trước giờ bóng lăn khoảng 2 tiếng, nhiều người hâm mộ mặc áo cờ đỏ sao vàng, xếp hàng dài để chờ được vào sân.

vo cong phuong anh 2

Yến Xuân, bạn gái lâu năm của thủ môn Đặng Văn Lâm, cũng có mặt để cổ vũ người yêu. Cả hai chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ biết họ yêu nhau từ lâu. Yến Xuân cũng có nhiều lần sang Nga để thăm Văn Lâm và gia đình.

vo cong phuong anh 3

Viên Minh, vợ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, sớm ngồi ở khán đài. Cô thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ chồng. Ở AFC Champions League 2022, Viên Minh cũng trực tiếp đến sân.

vo cong phuong anh 4

Khán đài sân Thống Nhất dần được lấp đầy. Các cổ động viên tại TP.HCM tỏ ra hào hứng. Sau 5 năm, tuyển Việt Nam mới thi đấu tại đây.

vo cong phuong anh 7

Cơn khát đội tuyển kéo dài 5 năm cũng là lý do phe vé hoạt động sôi nổi ở trận đấu này. Nhiều người hâm mộ sẵn sàng mua vé chợ đen có giá gấp đôi giá gốc để được vào sân tận mắt chứng kiến tuyển Việt Nam thi đấu.

vo cong phuong anh 8

Trước khi khởi động, các cầu thủ đá chính ở trận đấu này vỗ tay để cảm ơn người hâm mộ đã đến sân. Văn Lâm sẽ đeo băng đội trưởng trong trận đấu ý nghĩa của riêng anh. Cách đây 5 năm, anh ra mắt đội tuyển trên sân Thống Nhất và thi đấu ấn tượng, giúp tuyển Việt Nam có trận hòa 0-0 trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

vo cong phuong anh 9

Phía ngoài, nhóm cầu thủ trụ cột như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải... tỏ ra thoải mái. Họ sẽ có cơ hội vào sân trong hiệp 2. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/6.

Cổ động viên ở TP.HCM bức xúc vì mua phải vé giả 'chợ đen' Nhiều cổ động viên tại sân Thống Nhất (quận 10, TP.HCM) bức xúc vì mua phải vé giả ở "chợ đen" và không thể vào sân xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Afghanistan.

Công Phượng, Tiến Linh dự bị trong trận gặp Afghanistan

HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan vào tối 1/6.

Tuyển Việt Nam thắng Afghanistan 2-0

Cú đúp của Tuấn Hải giúp tuyển Việt Nam thắng 2-0 ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP.HCM) tối 1/6.

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm