Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Cole nhận lương 1 triệu bảng

Cô vợ kiều diễm của hậu vệ Ashley Cole sắp ký hợp đồng cỡ "khủng" để tiếp tục ngồi ghế giám khảo cuộc thi X-Factor 2009.

Vợ Cole nhận lương 1 triệu bảng

(Zing) – Cô vợ kiều diễm của hậu vệ Ashley Cole sắp ký hợp đồng cỡ "khủng" để tiếp tục ngồi ghế giám khảo cuộc thi X-Factor 2009.

Vợ Cole nhận lương 1 triệu bảng
Cheryl thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi ngồi ghế giám khảo X-Factor. (Ảnh: Rex)

Theo nhiều nguồn tin, thành viên 25 tuổi thuộc Girls Aloud được chính Simon Cowell đề nghị nâng thù lao lên 100% cho serie năm tới của show ca nhạc ăn khách này.

Sự có mặt của Cheryl ở show năm nay đã ngay lập tức gây sự chú ý. Không ít người còn đề nghị cô tách khỏi nhóm hát sau khi đã tìm thấy thành công từ X-Factor.

Hiện giờ, khán giả không chỉ say mê theo dõi phần dự thi của các thí sinh mà còn tập trung nghe ngóng tin tức về mối bất hòa giữa Cheryl Cole với Dannii Minogue. Nếu hợp đồng “khủng” trên được thông qua, số tiền trọn gói Cheryl nhận sẽ cao hơn đồng giám khảo người Úc.

Vợ Cole nhận lương 1 triệu bảng
Cheryl được Simon (phải) đề nghị tăng thù lao lên 100%.

Chuyện “tăng lương” xuất hiện giữa lúc dư luận đang xôn xào bàn tán việc Minoque, 36 tuổi, dọa rút khỏi thành phần chấm thi vì ghen tỵ khi vợ Ashley Cole được các biên tập viên cho lên hình nhiều hơn cô. Nhưng đầu tuần này, Minogue vừa lên tiếng bác bỏ các tin đồn đó.

“Cheryl đã thành công rực rỡ. Khán giả truyền hình rất quan tâm đến vị giám khảo xinh đẹp này!”, một nguồn tin nói với tờ Sunday. “Cheryl lên sóng nhiều hơn, còn Dannii lại không tạo ra nổi sức ảnh hưởng tương tự trong lần ra mắt hồi năm ngoái.”

Nhiều người cho rằng hai nữ giám khảo bắt đầu xích mích khi Cheryl tham gia show này. “Dù thế nào, Simon vẫn muốn giữ hòa khí giữa hai cô cũng như tránh để mâu thuẫn phình to ra. Ông ấy thích duy trì nhóm giám khảo như hiện tại", nguồn tin trên khẳng định.

Ty

Theo Metro

Theo Metro

Bạn có thể quan tâm