Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Việt Hương tổ chức tiệc kỷ niệm 18 năm gắn bó

Nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương tổ chức tiệc ngoài trời để kỷ niệm 18 năm đồng hành, gắn bó.

Chiều 10/7, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc kỷ niệm 18 năm gắn bó của vợ chồng cô. Không gian bữa tiệc diễn ra ngoài trời, được trang trí nhiều hoa tươi. Ở khu vực trung tâm là khung ảnh lớn của Việt Hương và Hoài Phương.

"Chuẩn bị đón cô dâu. Cảm ơn mọi người đã yêu thương gia đình Việt Hương", nghệ sĩ chia sẻ.

Con gái của Việt Hương cũng góp mặt trong bữa tiệc của cha mẹ. Gia đình nghệ sĩ diện trang phục ton-sur-ton.

Một ngày trước, vợ chồng nghệ sĩ cũng thực hiện bộ ảnh đánh dấu hành trình gần hai thập kỷ bên nhau. Hoài Phương thổi saxophone và tặng hoa cho vợ.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài đắt show phim ảnh, game show của showbiz Việt. Sau lần hôn nhân đầu đổ vỡ, cô lập gia đình lần 2 với nhạc sĩ Hoài Phương. Trải qua 18 năm chung sống, Việt Hương cho biết cả hai có sự đồng cảm và chia sẻ. Cặp nghệ sĩ có một con gái chung. Tuy nhiên, đôi vợ chồng chưa từng tổ chức lễ cưới.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Việt Hương tích cực làm từ thiện. Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Việt Hương chia sẻ: "Đối với tôi, niềm vui được chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương quý giá hơn những món đồ hàng hiệu. Tôi từng sử dụng chiếc túi giá 4.000 USD nhưng giờ không mua nữa. Thực tế, tôi không sử dụng tới, đi sự kiện, lại đưa cho trợ lý giữ dùm. Số tiền đó tôi có thể giúp đỡ được nhiều người".

Nghệ sĩ Hoài Phương ở bên cạnh hỗ trợ vợ trong việc kinh doanh, nghệ thuật. Năm 2022, vợ chồng anh đầu tư cho sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh để đào tạo diễn viên trẻ.

Theo Hoài Phương, trong gần 2 thập kỷ đồng hành, anh trân trọng Việt Hương bởi tính cách thương người, thích làm thiện nguyện.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Đan Trường lên tiếng sau khi MV AI bị chê

Đan Trường thừa nhận lần đầu áp dụng công nghệ AI nên "Em ơi ví dầu" chưa được như ý muốn. Ê-kíp của nam ca sĩ sẽ phát hành phiên bản mới cho MV.

An Anh

Bạn có thể quan tâm