Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng thiên thần nội y và dàn sao làm gì khi không có show?

Giữa giai đoạn dịch bệnh không có nhiều show diễn, loạt sao Hollywood tận dụng thời gian nghỉ dịch để xuống phố, dạo biển.

gian cach xa hoi anh 1

Giữa tuần trước, hai anh em nhà Hemsworth có chuyến dạo biển ở vịnh Byron, Australia. Nơi này cách thành phố Sydney đến 772 km. Họ tận dụng thời gian nghỉ quay phim để du lịch. Trong chuyến nghỉ mát lần này còn có sự góp mặt của Gabriella Brooks, bạn gái mới của Liam Hemsworth.

gian cach xa hoi anh 6

Sau giai đoạn tự cách ly ở nhà, thiên thần nội y Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham dẫn con trai đi dạo ở công viên gần Los Angeles. Cô và hôn phu lớn hơn 20 tuổi mặc thoải mái xuống phố. Tuy nhiên, trong giai đoạn giãn cách xã hội, gia đình này gặp nhiều ý kiến trái chiều khi không mang khẩu trang ra đường.

gian cach xa hoi anh 7

Chủ nhật vừa rồi, Miley Cyrus và bạn trai Cody Simpson đến cửa hàng thú cưng mua một số vật phẩm thiết yếu. Trong giai đoạn cách ly xã hội, giọng ca We Can't Stop thực hiện nghiêm việc dùng khẩu trang, chỉ đến cửa hàng thiết yếu, sau đó nhanh chóng về nhà.

gian cach xa hoi anh 8

Trước đó vài ngày, Miley Cyrus đã thực hiện một buổi trình diễn trực tuyến Grademoney 2020. Đêm nhạc với mục đích chúc mừng học sinh, sinh viên tốt nghiệp nhưng không thể tổ chức buổi lễ vì Covid-19. Ca sĩ 28 tuổi đã hát The Climb, ca khúc chủ đạo của phim Hannah Montana khiến nhiều người bồi hồi nhớ lại thời thơ ấu.

gian cach xa hoi anh 11

Chủ nhật vừa rồi, Ben Affleck tiếp tục được paparazzi ghi lại hình ảnh "dính như sam" với bạn gái Ana de Armas. Giống với những lần trước, cặp ngôi sao phim Deep Water thực hiện nghiêm việc mang khẩu trang giữa giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

Ben Affleck hôn bạn gái kém 16 tuổi qua khẩu trang

Ngôi sao 48 tuổi tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hôn người đẹp Ana de Armas qua khẩu trang ở nơi công cộng.

Bạn có thể quan tâm