Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Jang Dong Gun đăng ảnh rạng rỡ, vượt qua bê bối tình ái của chồng

Go So Young vừa đăng loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 48. Mỹ nhân U50 vượt qua cú sốc bê bối tình dục của chồng từ đầu năm.

nhan sac Jang Dong Gun anh 1

Hôm 15/5, Go So Young đăng lên trang cá nhân loạt ảnh dự sự kiện. Sao phim Hồ ly chín đuôi vẫn giữ được vẻ tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 48. Cách ăn mặc, make up của bà xã Jang Dong Gun cũng được khen tinh tế, hợp thời.

nhan sac Jang Dong Gun anh 2

Trong loạt ảnh mới, fan nhận ra thần sắc của So Young đã ổn định hơn nhiều, sau thời gian trải qua bão truyền thông vì bê bối tình dục của chồng. Hiện tại, cô thường xuyên đăng ảnh, tương tác với người hâm mộ.

nhan sac Jang Dong Gun anh 5

Trước đó, giữa bão scandal của chồng, cô vẫn tham gia vào phong trào chống dịch Covid-19. "Cảm ơn các nhân viên y tế đã hết lòng trong việc chống dịch. Tôi luôn cầu chúc các bạn vượt qua giai đoạn khó khăn", sao phim Gió thổi khúc tình yêu viết.

nhan sac Jang Dong Gun anh 10

Go So Young và Jang Dong Gun kết hôn năm 2010, sau 3 năm công khai hẹn hò. Họ quen nhau sau khi đóng cặp trong phim Gió thổi khúc tình yêu. Hiện tại, nhiều nguồn tin cho thấy So Young đang thất vọng vì chồng. Nữ diễn viên đã cư xử lạnh nhạt và không nói chuyện với Jang Dong Gun từ chuyến du lịch Hawaii đầu tháng 1.

Go So Young trở lại sau vụ bê bối tình dục của Jang Dong Gun

Trong bức ảnh hiếm hoi kể từ khi chồng vướng bê bối tình dục, Go So Young đeo khẩu trang che kín mặt, diện trang phục đơn giản.

Bạn có thể quan tâm