Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình tin đồn của Song Hye Kyo và những sao nam tạm rời showbiz

Ở độ tuổi 26-27, loạt sao nam như Woo Do Hwan, Park Bo Gum, Jang Ki Young... đều chuẩn bị tạm vắng mặt ở showbiz một thời gian.

Quan vuong bat diet anh 1

Woo Do Hwan đang là diễn viên được chú ý trong vai trò nam phụ ở Quân vương bất diệt. Đảm nhận hai vai diễn cùng lúc, anh gây ấn tượng, tạo dấu ấn và được netizen Hàn Quốc khen diễn tốt hơn cả Lee Min Ho.

Quan vuong bat diet anh 2

Đang ở giai đoạn được phát triển sự nghiệp, đặc biệt được chú ý sau khi tham gia Quân vương bất diệt, ngôi sao phải nhập ngũ trong năm 2020. Nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, lo lắng sao phim Mad Dog không còn được săn đón nồng nhiệt sau khi xuất ngũ.

Quan vuong bat diet anh 5

Park Bo Gum vướng tin đồn là kẻ thứ 3, góp phần làm tan vỡ mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Hai người bị đồn phim giả tình thật sau khi đóng chung Encounter. Nhiều lần, phía công ty diễn viên Mây họa ánh trăng lên tiếng nói bị xúc phạm với tin đồn trên. Song, vụ việc vẫn bị khán giả đồn thổi, kéo dài đến hiện tại.

Suho (EXO) bị phản ứng sau vụ đi nhập ngũ bằng xe chuyên dụng

Phía quân đội đã cho xe quân đội chuyên dụng để đón trưởng nhóm EXO. Điều này khiến một số bộ phận công chúng chỉ trích Suho được biệt đãi.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm