Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên lai cao 1,94 m của 'Gia đình là số một' giờ ra sao?

Hơn 10 năm được chú ý ở phim "Gia đình là số 1", Julien Kang chuyển hướng sang làm KOL, được quan tâm qua những video tập luyện, trải nghiệm cuộc sống.

Julien Kang anh 1

Đầu tháng 5, Julien Kang khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng video thách đấu cùng đô vật Ha Je Yong - người được mệnh danh là khổng lồ Xanh mạnh nhất Hàn Quốc. Với hai trò đập búa và đấm bóng ăn điểm, diễn viên cao 1,94 m vượt trội Je Yong về điểm số. "Người khổng lồ" lên tiếng chịu thua nam diễn viên sinh năm 1982.

Julien Kang anh 2

Hình ảnh mới của Julien Kang khiến nhiều người không nhận ra thầy giáo Kang nổi tiếng với phim Gia đình là số một phần hai, lên sóng từ năm 2009. Sau hơn 10 năm, chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Hàn Quốc bỏ qua hình ảnh thư sinh. Ngôi sao 38 tuổi theo đuổi hình tượng vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn.

Julien Kang anh 3

Lật lại quá khứ, sau thành công của Gia đình là số một, với vẻ ngoài điển trai, cao lớn, Julien nhanh chóng được nhiều đạo diễn để mắt đến. Năm 2010, Kang xuất hiện trong Personal Taste, phim có sự tham gia của hai ngôi sao Lee Min Ho và Son Ye Jin. Dù chỉ là vai khách mời, diễn viên sinh năm 1982 vẫn được người hâm mộ nhận ra và yêu thích.

Julien Kang anh 8

Sau khi scandal xảy ra, Julien Kang có tham gia vào một số phim, dự án nhỏ lẻ không tạo được tiếng vang. Từ lúc ấy, nam diễn viên sinh năm 1982 cũng thay đổi hình tượng, đi theo con đường xây dựng cơ bắp giống với anh trai ruột, võ sĩ nổi tiếng Denis Kang.

Julien Kang anh 11

Đã hơn 10 năm từ khi xuất hiện trong phim Gia đình là số 1, anh ít nhận được lời mời vào các bộ phim, dự án nổi bật. Hiện tại, anh chủ yếu xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo hình thể, sản phẩm bổ sung... Ngoài ra, ở tuổi U40, Julien Kang không công khai hẹn hò. Ngôi sao sinh năm 1982 tập trung làm vlog và tận hưởng cuộc sống độc thân.

Julien Kang anh 12

Juliean Kang có trang cá nhân tên The Kang Experience (tạm dịch Trải nghiệm của Kang). Ngoài những video hướng dẫn giữ dáng, tập luyện, Julien còn làm vlog trải nghiệm cuộc sống độc thân, nấu ăn, khám phá văn hóa, ẩm thực các vùng miền. Ở tuổi 38, anh chuyển hướng từ diễn viên sang hoạt động với tư cách KOL, blogger và nhận được sự tương tác cao từ người hâm mộ.

Diễn viên cao 1,94 m của 'Gia đình là số một' đánh bại đô vật Hàn Quốc

Julien Kang đăng tải video ghi lại chiến thắng trước đô vật Ha Je Yong - cái tên được mệnh danh là “Người khổng lồ Xanh mạnh nhất Hàn Quốc” - trong các trò chơi thể hiện sức mạnh.

Ca sĩ dọa kiện vì bị nói đến bar đồng tính có người nhiễm Covid-19

Jo Kwon (2AM) tỏ ra gay gắt khi vô cớ bị dân mạng hỏi về chuyện đến quán bar đồng tính ở Itaewon có người nhiễm Covid-19.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm