Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên cao 1,94 m của 'Gia đình là số một' đánh bại đô vật Hàn Quốc

Julien Kang đăng tải video ghi lại chiến thắng trước đô vật Ha Je Yong - cái tên được mệnh danh là “Người khổng lồ Xanh mạnh nhất Hàn Quốc” - trong các trò chơi thể hiện sức mạnh.

Mới đây, trang cá nhân mang tên Trải nghiệm của Kang của diễn viên Julien Kang đăng video tương tác cùng đô vật Ha Je Yong. Diễn viên mang hai dòng máu Pháp - Hàn đã thách đấu "Người khổng lồ Xanh Hàn Quốc" tham gia trò chơi đập búa ăn điểm.

Trước khi bắt đầu, diễn viên cao 1,94 m nói: "Đây là người mạnh nhất xứ kim chi mà tôi từng biết. Anh ta được mệnh danh là Hulk Hàn Quốc".

Để so tài, hai người bắt đầu với trò đập búa. Julien đã đánh bại "người khổng lồ" với điểm số 854, vượt ba điểm so với Ha Je Yong.

Không chịu thua, đô vật Hàn Quốc thách sao phim Gia đình là số một chơi trò đấm bóng. Trước khi tham gia, Julien Kang tiếp tục dành lời khen cho bạn, gọi anh mạnh mẽ như trâu mộng.

Gia dinh la so mot anh 1

Julien Kang gây ấn tượng khi chiến thắng đô vật Hàn Quốc.

Đô vật Hàn Quốc thử trước và ghi 917 điểm. Lúc đầu, ngôi sao 38 tuổi có hơi e dè. Song, anh đã qua mặt Je Yong, lập kỷ lục mới với 955 điểm. Điểm số khiến "người khổng lồ" chịu thua nam diễn viên. Hai người cũng hẹn tái ngộ, trước khi kết thúc video thách đấu.

Dưới phần bình luận trên kênh của Julien, khán giả tỏ ra ngưỡng mộ nam diễn viên, bởi không dễ gì để vượt qua những cú đấm của đô vật Ha Je Yong. Tại Hàn Quốc, anh được xem là ngôi sao trong làng cử tạ.

Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật, khối lượng cơ bắp của Je Yong nhận nhiều lời khen. Người khổng lồ từng tham gia nhiều cuộc thi cử tạ, đấu vật và thường xuyên giành chiến thắng. Trên Instagram cá nhân, Je Yong còn gây ấn tượng khi đăng video squat với mức tạ "không tưởng" lên đến 350 kg.

Về phía Julien Kang, anh được xem là hoàng tử lai nổi tiếng ở xứ kim chi. Với bố người Pháp và mẹ người Hàn Quốc, sao nam sở hữu gương mặt thu hút cùng chiều cao 1,94 m.

Ngoại hình nổi bật giúp Julien Kang gây chú ý trong phần hai của sitcom Gia đình là số một, dù anh chỉ đảm nhận vai phụ. Thời điểm ấy, thầy giáo Kang được nhiều fan girl mến mộ.

Sau nhiều năm được biết đến, sự lột xác về ngoại hình của nam diễn viên sinh năm 1982 khiến nhiều người bất ngờ. Từ một thanh niên thư sinh, sao phim Gia đình là số một sở hữu cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ.

Tháng 9/2014, Julien Kang từng bị cảnh sát bắt vì chỉ mặc đồ lót ra đường. Thời điểm ấy, cảnh sát xác định anh say rượu, không kiểm soát hành vi. Sau này, nam diễn viên cao 1,94 m nói thấy xấu hổ vì sự cố nói trên.

Hiện tại, anh ít khi xuất hiện trong các dự án nổi bật. Ở tuổi U40, Julien Kang không công khai hẹn hò. Ngôi sao sinh năm 1982 tập trung làm vlog và tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nam Do Hwan - nam phụ được khen diễn xuất tốt hơn Lee Min Ho

Đảm nhận hai vai diễn với tính cách trái ngược trong "Quân vương bất diệt", Nam Do Hwan được netizen khen có diễn xuất tốt hơn cả nam chính Lee Min Ho.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm