Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Mayer - trai hư khiến Taylor Swift và Katy Perry cạch mặt

Trong nghệ thuật, John Mayer là ca sĩ tài năng. Nhưng ngoài đời thực, anh bị gọi là trai hư, hay nói xấu người cũ sau khi chia tay.

John Mayer anh 1

John Mayer là nghệ sĩ đa tài của làng nhạc Mỹ. Anh được biết đến trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, và nhà sản xuất âm nhạc. Hoạt động từ năm 1998, nhưng mãi đến năm 2003, anh mới được có sức ảnh hưởng rộng rãi, sau khi mang về giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

John Mayer anh 2

Ca sĩ sinh năm 1977 gắn liền với hình ảnh nghệ sĩ lãng tử. Rolling Stones nhận định, trên sân khấu Mayer luôn phiêu hết mình. Giọng ca New Light luôn ôm đàn trình diễn trong những buổi diễn trực tiếp.

John Mayer anh 7

Trước khi hẹn hò Jessica Simpson vào năm 2006, Mayer từng qua lại với hai mỹ nhân Vanessa Carlton và Jennifer Love Hewitt nhưng không mấy sâu đậm. Cả hai qua lại với nhau được vài năm thì đường ai nấy đi. Đáng nói, nam ca sĩ nói xấu bạn gái cũ. Năm 2010, anh chia sẻ Simspon là "quả bom napal tình dục" trên Playboy. Anh phải công khai xin lỗi người yêu cũ vì làn sóng chỉ trích, tẩy chai mạnh mẽ.

John Mayer anh 10

Cuối tháng 12/2009, John Mayer hẹn hò với ca sĩ Taylor Swift. Vận xui liên tục gắn với nữ ca sĩ. Cô chỉ hẹn hò trai hư đúng ba tháng. Sau khi đổ vỡ, giọng ca Bad Blood cho rằng Mayer là người vô tâm, hẹn hò nhưng không hề để tâm đến cuộc tình này.

John Mayer anh 11

Taylor Swift đã sáng tác ca khúc gửi đến bạn trai. Ca khúc Dear John được Swift chỉ đích danh người yêu cũ, không ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt để nói về tình cũ. Đáp lại, John Mayer nói ca khúc của ca sĩ nhạc đồng quê là đồ rẻ tiền. Anh cũng ra mắt Paper Doll ám chỉ bạn gái quen 3 tháng.

John Mayer anh 14

John Mayer bị cho là khiến hai ngôi sao Taylor Swift và Katy Perry từ mặt nhiều năm. Sự kiện "Perry cướp vũ công Swift" chỉ là cái cớ, giọt nước tràn ly cho mối quan hệ này. TMZ cho rằng, giọng ca Bad Blood tỏ ra không hài lòng khi cô bạn thân qua lại với người từng làm cô đau khổ. Sau khi Perry chia tay Mayer, mối quan hệ của họ phát triển theo chiều hướng tốt. Hiện tại, họ đồng ý trở lại làm bạn, bỏ qua chuyện cũ.

John Mayer anh 15

Hiện tại, sau bao mối tình không thành, không thấy John Mayer công khai bạn gái nào nữa. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chủ yếu đăng ảnh hoạt động nghệ thuật, tụ tập cùng bạn bè. Truyền thông cho rằng, anh đã "chín chắn" hơn, muốn yêu một cách yên bình như người bình thường.

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn

Với Katy Perry, chưa bao giờ cô có được yên bình thực sự, từ sự nghiệp âm nhạc đến bạn bè và cả chuyện tình cảm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm