Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily-Rose Depp - nàng thơ gợi cảm nỗ lực thoát mác 'con gái cướp biển'

Được mệnh danh là nàng thơ Chanel, xuất hiện ấn tượng trong nhiều phim, Lily-Rose Depp đang nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn từ người cha nổi tiếng.

hinh anh Lily Rose Depp anh 1

Lily-Rose Depp sinh năm 1999, là con gái của tài tử nổi tiếng Johnny Depp và diễn viên Vanessa Paradis. Từ khi trưởng thành và hoạt động trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp, cô bé ít xuất hiện cùng bố. Tuy nhiên, cô luôn thương yêu và ủng hộ bố hết mực. Năm 2016, lúc Depp ly hôn người vợ lưỡng tính, Lily-Rose đã lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành từ mẹ kế. "Cha là người đáng yêu và ngọt ngào nhất. Ông luôn đối đãi hết mình với tôi và em trai", Lily nói.

hinh anh Lily Rose Depp anh 2

Hiện tại, Rose Depp đã bước sang tuổi 21. Cô bé trên tay tài tử Cướp biển vùng Carribean ngày nào giờ đã lớn phổng phao. Hiện tại, sao trẻ sinh năm 1999 đang khẳng định mình trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Theo truyền thông nước ngoài, Lily-Rose hạn chế xuất hiện cùng bố vì không muốn bị gọi là "đứa trẻ dựa hơi". Nói cách khác, cô gái 21 tuổi đang nỗ lực thoát khỏi cái bóng của người cha nổi tiếng.

hinh anh Lily Rose Depp anh 11

Ngoài ra, The King - phim có sự góp mặt của bạn trai cũ của cô là Timothée Chalamet và Robert Pattinson - cũng mang lại nhiều tiếng tăm cho Lily-Rose Depp. Vareity nhận định đây là vai diễn "xuất sắc, nhớ đời" trong sự nghiệp của cô.

hinh anh Lily Rose Depp anh 12

Lily-Rose Depp là con gái ngôi sao hiếm hoi thành công trong nhiều lĩnh vực. Dù vậy, không ít lần, cô vẫn bị truyền thông gọi là con gái Johnny Depp, diễn viên dựa hơi cha. Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, cô bỏ túi hàng loạt bộ phim ấn tượng, sự nghiệp người mẫu cũng đáng mơ ước. Tuy nhiên, người thương cho rằng cô có thực lực, antifan lại cho rằng cô được truyền thông tâng bốc quá đà.

hinh anh Lily Rose Depp anh 13

Dẫu sao, việc được truyền thông ưu ái quá mức là con dao hai lưỡi dành cho Lily-Rose. Phần vì, sự thành công rực rỡ của "cướp biển Carribean" khiến cô khó thoát khỏi cái bóng của cha. Chỉ biết rằng, hành trình thoát mác "con gái cướp biển" của Rose còn nhiều gian nan, thậm chí mất nhiều năm để có được chỗ đứng thực sự.


hinh anh Lily Rose Depp anh 14

Vài ngày trước, US Weekly đưa tin Lily-Rose Depp và Timothée đã chia tay. Cô thừa nhận thông tin này, sau khi sao phim Call me by your name xác nhận độc thân trên Vogue Anh. Việc hai ngôi sao trẻ chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Trước đó, họ được biết đến là hai diễn viên đẹp đôi, thường sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Con gái Johnny Depp không mặc nội y lên thảm đỏ

Khoe ngực táo bạo trên thảm đỏ BAFTA, người mẫu Lily-Rose Depp trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô trông phản cảm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm