Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suho (EXO) bị phản ứng sau vụ đi nhập ngũ bằng xe chuyên dụng

Phía quân đội đã cho xe quân đội chuyên dụng để đón trưởng nhóm EXO. Điều này khiến một số bộ phận công chúng chỉ trích Suho được biệt đãi.

Hôm 14/5, trưởng nhóm EXO sẽ lên đường nhập ngũ ở trại huấn luyện ở Nonsan, Hàn Quốc. Nam ca sĩ sẽ tạm thời vắng bóng khỏi ngành giải trí trong 21 tháng để phục vụ quân đội.

Do tình hình dịch bệnh, công ty quản lý SM Entertainment không thông báo thời gian và địa điểm cụ thể để hạn chế sự xuất hiện của người hâm mộ cũng như truyền thông.

suho nhap ngu anh 1

Xe quân đội chuyên dụng đến đón Suho.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin phía quân đội đã cho một chiếc xe chuyên dụng đến đón Suho. Điều này khiến công chúng Hàn lên tiếng chỉ trích ca sĩ sinh năm 1991 được biệt đãi dù chỉ mới nhập ngũ.

Đại diện của Suho ngay sau đó đã lên tiếng giải thích. Theo đại diện này, phía quân đội đã liên lạc trước để sắp xếp xe đưa nam ca sĩ đi.

Trong khi đó, trung tâm huấn luyện Nonsan lại cho biết: “Chúng tôi không hề gợi ý cho Suho đi chiếc xe này, cho nên đây không phải là hành động biệt đãi. Suho đã đi nhầm hướng. Chúng tôi chỉ có một ít thời gian và quá nhiều người hâm mộ tụ tập trước trại huấn luyện nên chúng tôi phải đưa anh ấy đi bằng xe quân đội chuyên dụng”.

suho nhap ngu anh 2

Fan Suho tụ tập để tiễn thần tượng lên đường nhập ngũ.

Những người hâm mộ Suho cũng đang bị chỉ trích vì không tuân thủ theo chính sách giãn cách xã hội trong thời gian dịch bệnh.

Trước đó, trưởng nhóm EXO đã chụp hình với các thành viên khi hoàn thành thủ tục nhập ngũ. Suho gửi lời nhắn tới người hâm mộ: "Mong các EXO-L luôn mạnh khỏe. Tôi chân thành cảm ơn các bạn. Yêu mọi người".

Các thành viên Chan Yeol, Baek Hyun, Chen, Kai và Se Hun đã tới tạm biệt người ảnh cả của mình. Người hâm mộ nhận ra các thành viên khá thích thú trước mái tóc bị cạo ngắn của trưởng nhóm.

suho nhap ngu anh 3

Suho chụp ảnh cùng các thành viên EXO.

Chan Yeol, Kai và Se Hun thậm chí còn dùng tay xoa đầu anh lớn của mình. Người hâm mộ đùa rằng đây là "truyền thống" khi tiễn thành viên nhập ngũ của EXO. Trước đó, khi D.O. và Xiu Min nhập ngũ, các thành viên cũng trêu chọc và xoa mái tóc ngắn của họ.

Suho sinh năm 1991, là thành viên thứ 3 của EXO nhập ngũ. Anh cả Xiumin gia nhập lực lượng quân đội vào ngày 7/5/2019. D.O cũng nhập ngũ không lâu sau đó, vào ngày 1/7/2019.

Trước khi tạm ngừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự, trưởng nhóm EXO phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp. Đĩa nhạc có tên Self Portrait, được lên kệ vào ngày 30/3. Nam ca sĩ lý giải Self Portrait chính là món quà và cũng là lời chào trân trọng anh gửi tặng người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ.

Mỹ nam EXO cạo đầu, bí mật lên đường nhập ngũ

Ngày 14/5, trưởng nhóm EXO - Suho - bí mật lên đường nhập ngũ. Mỹ nam 29 tuổi khiến fan thích thú khi tung ảnh bị đồng nghiệp trêu chọc sau khi cạo tóc.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm