Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh gây thương nhớ năm 16 tuổi của cô gái nổi bật nhất Sáng tạo doanh

Loạt ảnh thời thiếu nữ của Khương Trinh Vũ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Người đẹp Vân Nam được khen sở hữu nhan sắc trong trẻo, gây thương nhớ.

nhan sac Khuong Trinh Vu anh 5

Tuy là bộ ảnh tạp chí được chụp khá lâu, cô vẫn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp. Thông qua bộ ảnh, Khương Trinh Vũ chứng minh nhan sắc không qua thẩm mỹ, không chỉnh sửa.

nhan sac Khuong Trinh Vu anh 6

Khương Trinh Vũ đang tham gia cuộc thi Sáng tạo doanh 2020, là gương mặt nổi bật bên cạnh Vương Nghệ Cẩn, Trương Nghệ Phàm và Trần Trác Tuyền. Diễn viên sinh năm 1996 là thí sinh được đánh giá nằm trong nhóm tiềm năng, có cả nhan sắc lẫn tài năng.

nhan sac Khuong Trinh Vu anh 7

Từ ngày bắt đầu cuộc thi Sáng tạo doanh, Khương Trinh Vũ nhanh chóng nhận được sự cổ vũ từ khán giả Trung Quốc. Tên tuổi của diễn viên sinh năm 1996 cũng nhiều lần lọt top tìm kiếm trên Weibo. Tài năng và nhan sắc giúp cô nhanh chóng tiến sâu vào cuộc thi.

nhan sac Khuong Trinh Vu anh 14

Ở tuổi 24, Khương Trinh Vũ bỏ túi nhiều vai diễn trong các phim như Xin chào người bạn phản biện, Quyến luyến giang hồ, Tuyết sơn phi hồ... Dù là phim xã hội hay cổ trang, cô đều được khen hợp vai, tiềm năng. Người đẹp sinh năm 1996 được dự đoán trở thành ngôi sao đa tài trong tương lai, nếu đi đúng hướng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Nữ thực tập sinh có gương mặt y hệt nam giới ở Sáng tạo doanh 2020

Lưu Mộng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh 2020. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô không được đánh giá cao.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm