Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng ông Park và 2 trợ lý sắp trở lại Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo và vợ cùng 2 trợ lý sẽ lên đường trở lại Việt Nam vào ngày 28/7 sau hơn nửa tháng về Hàn Quốc vì việc gia đình.

Theo tìm hiểu của Zing, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng vợ Choi Sang-A bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam vào ngày 28/7. Ông và vợ về Hàn Quốc tối 10/7 sau khi bố vợ qua đời hôm 9/7.

Sau khi lo xong việc gia đình, ông Park trở về quê nhà thăm mẹ và người thân ở quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang vào ngày 13/7. Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1959 đi thăm quận trưởng.

Vo chong ong Park va 2 cong su tro ve Viet Nam anh 1

Gia đình HLV Park Hang-seo. Ảnh: FBNV.

Ông Park về Hàn Quốc 18 ngày phép. Cựu trợ lý HLV Guus Hiddink muốn quay lại Việt Nam sớm nhất có thể để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra từ tháng 9.

Hai trợ lý của ông Park là HLV thủ môn Kim Hyun-tae và bác sĩ Choi Ju-young cũng về trong tuần sau. Ông Choi phải về chăm sóc vợ trước và sau khi phẫu thuật, rồi mới quay lại Việt Nam.

Bác sĩ của tuyển Việt Nam tạm chia tay đội tuyển hôm 3/7 và dự kiến trở lại trong tháng 8. Tuy nhiên, ông đã thu xếp xong việc việc gia đình nên trở lại sớm hơn kế hoạch ban đầu.

Trong khi đó, các trợ lý Hàn Quốc khác vẫn đang ở Việt Nam và làm việc trước ngày tập trung đội tuyển vào trung tuần tháng 8. Đó cũng là lúc HLV trưởng và 2 trợ lý hoàn thành quá trình cách ly.

Ông Park đã cơ cấu lại nhân sự ban huấn luyện khi bổ sung HLV Park Choong-kyun của CLB Hà Nội. Ngoài ra, đội tuyển sẽ có thêm một HLV nữa trong thời gian tới để làm chuyên viên phân tích.

Cùng với trợ lý số một Lee Young-jin, HLV trưởng có thêm 2 sự bổ sung để triển khai công việc. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3, nên ban huấn luyện cần có sự chuẩn bị tốt nhất.

Australia chọn 4 địa điểm cho vòng loại World Cup 2022 Liên đoàn Bóng đá Australia cho biết đội bóng xứ chuột túi có thể phải chọn giữa Doha, Hong Kong (Trung Quốc), Abu Dhabi hoặc Dubai để tiếp tuyển Việt Nam và 4 đội khác.

Cựu danh thủ Hàn Quốc lấy bằng HLV ở Việt Nam

HLV Kim Tae-min (HAGL) và HLV Lee Jung-soo (Suwon FC) đều tốt nghiệp bằng A huấn luyện do AFC và VFF tổ chức ở Hà Nội.

Vị thế của cầu thủ CLB Hà Nội ở U23 Việt Nam

Ngoại trừ những người được trao nhiều cơ hội như Văn Hậu, Việt Anh hay Văn Xuân, các cầu thủ khác của CLB Hà Nội không nổi bật khi so sánh với đối thủ cạnh tranh tại U23 Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm