Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng MC Quyền Linh: ‘Bếp nhà là tổ ấm’

Những bài học về tình yêu gia đình là bí quyết giúp vợ chồng MC Quyền Linh luôn hạnh phúc và có một tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, vợ chồng cựu diễn viên còn dạy con nhiều bài học quý giá, trong đó, gia đình là bài học đầu tiên và quan trọng nhất.

Bài học về bếp nhà

Bài học này được thể hiện rõ nét qua MV “Dậy đi bếp ơi” của gia đình MC Quyền Linh. Trong đó, cả nhà anh rủ nhau vào bếp từ sáng sớm. Sau khi đánh thức các con dậy, ba cha con cùng vào bếp, nhảy nhót, hát hò tưng bừng, vui nhộn. Phía sau là ánh nhìn tràn đầy hạnh phúc và mãn nguyện của vợ anh.

Bài học về bếp nhà được MC Quyền Linh truyền tải nhẹ nhàng, gần gũi qua cách chỉ dẫn các con cầm chảo, nồi, múa hát cùng bếp. Khoảnh khắc vui đùa, thoải mái và cởi mở giữa anh cùng các con đã tạo nên nét hấp dẫn cho MV. Những ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa đã tạo nên sự gần gũi cho các con: “Dậy đi, dậy đi, dậy đi. Dậy đi nào Sunhouse. Cả nhà ta vào bếp. Nhà là bếp – bếp là Sunhouse. Có Sunhouse bữa cơm thật ngon. Có Sunhouse bữa cơm đầm ấm. Có Sunhouse chẳng lo điều chi. Có Sunhouse là có bữa ăn ngon”.

Qua đó, anh đã giúp các con thấy rằng, việc vào bếp sẽ luôn tràn đầy hứng khởi nếu chúng ta thật sự yêu quý gia đình và mong muốn đem lại bữa ăn ngon, chăm sóc sức khỏe cho người mình yêu thương.

Sunhouse anh 1
Các thành viên của gia đình MC Quyền Linh vui nhộn trong MV “Dậy đi bếp ơi”.

Bài học về tổ ấm

“Bữa ăn là một phần quan trọng không thể thiếu. Việc quây quần bên mâm cơm, trò chuyện về một ngày đã qua, chia sẻ những dự định sắp tới mang ý nghĩa lớn trong văn hóa của người Việt. Mình luôn dành thời gian vui cùng con để giúp con hiểu định nghĩa thực sự của tổ ấm, mong con hiểu rằng, bữa cơm gia đình diễn ra trong một căn bếp ấm cúng sẽ giúp tổ ấm thêm an yên, vững chãi” - Quyền Linh chia sẻ.

Niềm hạnh phúc giản dị của mỗi gia đình nhiều khi chỉ đơn giản là được vào bếp cùng nhau, “nhảy múa” với các dụng cụ nấu nướng để làm nên một bữa ăn đậm tình yêu thương. Từ suy nghĩ, trăn trở ấy, vợ chồng MC Quyền Linh đã gửi gắm thông điệp quan trọng - “bếp nhà là tổ ấm” trong MV vừa ra mắt.

Sunhouse anh 2
“Bếp nhà là tổ ấm” chính là thông điệp giản dị mà MC Quyền Linh muốn gửi đến các con.

MV “Dậy đi bếp ơi” với ca từ ngộ nghĩnh, giai điệu rộn ràng đã góp phần làm sinh động, phong phú hơn các ca khúc viết riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên; cũng như biến bài học ý nghĩa về gia đình vốn khô khan trở nên tươi mới, hấp dẫn.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm