Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà tái xuất trong video của Huỳnh Lập, Chị Ca Nô

Huỳnh Lập, Chị Ca Nô tái xuất trong video với vai diễn mẹ chồng tranh luận về bầu không khí gia đình hoàn hảo. Video có sự tham dự của cặp vợ chồng Lý Hải, Minh Hà.

Trong khi bộ phim Lật mặt 6 vẫn đang tạo hiệu ứng mạnh mẽ, Lý Hải - Minh Hà mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp với 2 cái tên nổi bật trong làng hài Việt là Huỳnh Lập và Chị Ca Nô để tạo nên video Mẹ chồng hoàn cảnh. Lý Hải, Minh Hà trong lần kết hợp cùng Huỳnh Lập và Chị Ca Nô này tái hiện sức hút từ sự duyên dáng của mình trong từng câu thoại và phân đoạn “cà khịa”.

Daikin anh 1

Sản phẩm Mẹ chồng hoàn cảnh nói về bầu không khí gia đình hoàn hảo.

Mẹ chồng hoàn cảnh là tiểu phẩm về đề tài hạnh phúc gia đình và tố chất của một người con dâu giúp xây dựng bầu không khí gia đình hoàn hảo. Huỳnh Lập và Chị Ca Nô trong vai trò mẹ chồng đã có những tranh luận nảy lửa khiến vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ở nhà bên cạnh phải phải sang hòa giải và phổ cập nguyên tắc xây dựng bầu không khí gia đình hoàn hảo dựa trên “3C”: Cool (mát lạnh) - Clean (làm sạch) - Comfortable (thoải mái).

Daikin anh 2

Cặp vợ chồng Lý Hải, Minh Hà xuất hiện trong video hài mới nhất của Huỳnh Lập và Chị Ca Nô.

Nguyên tắc này được xây dựng bởi thương hiệu máy điều hòa Daikin với ý nghĩa dễ hiểu và sâu sắc. Đó cũng là tầm nhìn về việc xây dựng bầu không khí gia đình hoàn hảo để cả nhà có thể quây quần vui vẻ bên nhau mặc cho cái nóng đổ lửa của mùa hè. Thông qua tiểu phẩm hài kết hợp cùng Huỳnh Lập, Chị Ca Nô, Lý Hải và Minh Hà, Daikin đã khéo léo lồng ghép những giá trị tinh thần vào những câu thoại, phân cảnh giúp người xem hiểu được tầm quan trọng của gia đình hạnh phúc.

Cũng từ nguyên tắc “3C”, mạng xã hội xuất hiện nhiều trào lưu gồm ảnh chế, video chế, meme chế lại từ những phân đoạn phát âm sai của các nhân vật chứng minh cho sự thành công của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong lần xuất hiện này.

Bạn thích câu thoại nào nhất trong tiểu phẩm này? Nếu chưa xem video, bạn có thể truy cập tại đây để kịp bắt những trend mới nhất của cộng đồng mạng.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm