Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lam Trường cùng dàn sao dự cưới Giang Hồng Ngọc

Khác với hôn lễ Bảo Thy diễn ra cùng ngày với số lượng khách mời hạn chế, Giang Hồng Ngọc tổ chức tiệc có sự tham gia của hơn 200 người.

Giang Hồng Ngọc mong chồng bớt nhậu Chia sẻ với bạn bè, quan khách trong tiệc cưới, nữ ca sĩ khen chồng rất đàn ông, bản lĩnh, mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô mong anh giảm nhậu để gia đình yên ấm.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 1
Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc tối 16/11 được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết cô mời những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nên số lượng khách mời gồm 200 người. Cũng giống đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, ca sĩ sinh năm 1989 yêu cầu khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 năm tuổi. Ngoài ra, cô cũng quy định khách mời mặc trang phục trắng, đen.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 2
Sara Lưu diện đầm gợi cảm, cổ khoét sâu tới chúc mừng Giang Hồng Ngọc cùng ông xã Dương Khắc Linh. Cặp đôi mới kết hôn vào ngày 2/6. Nam nhạc sĩ nhiều lần thổ lộ với truyền thông sự mong mỏi sớm có con đầu lòng.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 3
Ca sĩ Trang Pháp đi cùng Khả Ngân. Tại lễ cưới, Trang Pháp gặp lại người cũ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 4
Ca sĩ Lam Trường và bà xã Yến Phương nắm tay cùng xuất hiện. Sau tin đồn hôn nhân rạn nứt, hành động tình cảm của cả hai chứng tỏ họ vẫn hạnh phúc và gắn bó.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 5
Lam Trường có mối quan hệ thân tình với ông xã Giang Hồng Ngọc. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện bên vợ tại một lễ cưới.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 6
Gil Lê diện cây đen khi dự cưới Giang Hồng Ngọc. Gil Lê có mặt sát giờ tiệc và di chuyển rất nhanh vào trong sảnh chính.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 7
Ca sĩ Ngọc Sơn gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của Giang Hồng Ngọc và ông xã. Ngọc Sơn là người anh thân thiết của hai vợ chồng.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 8
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dự tiệc sau tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả hai khẳng định đã trải qua sóng gió, thử thách nhưng hiện tìm được sự bình yên. Cặp đôi cho biết vẫn sống chung nhà và cùng chăm lo cho hai con.

Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 11
Lưu Thiên Hương từng gặp sự cố hài hước khi đến dự tiệc cưới Giang Hồng Ngọc. Do nhớ nhầm ngày, tối 15/11, cô đã đến nơi tổ chức tiệc và phải về không. "Mai mới cưới, hôm nay em nó hồn nhiên make up, mặc cẩn thận đến khách sạn. Nhìn không một bóng anh em trong làng mình, nhưng vẫn tưởng có khi là anh em báo chí chưa vào, càng vào sâu càng nhiều người lạ. Đến khi nhìn cái ảnh ngoài sảnh cô dâu chú rể mới lao ra hỏi lễ tân", cô viết.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 12
MC Thành Trung bay từ Hà Nội vào TP.HCM dự cưới Giang Hồng Ngọc. Theo chia sẻ từ cô dâu, Thành Trung là bạn của chú rể.
Dan sao du cuoi GIang Hong Ngoc anh 13
Nghệ sĩ Tự Long cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chúc mừng vợ chồng Giang Hồng Ngọc.
Ngọc Sơn khuấy động ở lễ cưới Giang Hồng Ngọc Nam ca sĩ hát bản hit sôi động của nhóm nhạc Boney M. trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vào tối 16/11.

Ngọc Sơn nhảy múa trong đám cưới Giang Hồng Ngọc

Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng, quận 1, TP.HCM.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm