Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể hít đất 50 lần trước cửa nhà Giang Hồng Ngọc trong lễ ăn hỏi

Quán quân Nhân tố bí ẩn và ông xã quyết định về chung nhà sau 2 năm gắn bó với nhiều thăng trầm.

Giang Hồng Ngọc hôn chú rể ở lễ ăn hỏi Sáng 17/10, lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc và Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Cả hai trao nhau nụ hôn tình cảm trước sự chứng kiến của gia đình.
Giang Hong Ngoc anh 1
Sáng 17/10, lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Nữ ca sĩ mới công bố hình ảnh con và chồng vào dịp ra mắt album mới. Giang Hồng Ngọc cho biết tới gần ngày tổ chức hôn lễ, cô mới tiết lộ danh tính của ông xã nhằm tránh áp lực, bàn tán từ dư luận.
Giang Hong Ngoc anh 2
Gương mặt Giang Hồng Ngọc rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui. Nữ ca sĩ tâm sự trước khi về chung nhà cô và ba của con trai từng mâu thuẫn, xảy ra nhiều chuyện buồn hơn vui. Nhưng sau tất cả, cặp đôi nhận ra tình cảm sâu đậm dành cho đối phương nên quyết định gắn bó.
Giang Hong Ngoc anh 3
Bé Cà Rốt gần một tuổi, dạn dĩ trước ống kính. Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã sinh con ở Mỹ vào cuối năm 2018. 
Giang Hong Ngoc anh 6
Từ 9h sáng, gia đình chú rể có mặt tại nhà Giang Hồng Ngọc, chuẩn bị nghi lễ rước dâu. 
Giang Hong Ngoc anh 7
Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã Xuân Văn khá khô khan, ít nói lời ngọt ngào với vợ. Tuy nhiên, cô hiểu những việc làm, sự quan tâm của anh với gia đình cô đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Chính điều đó khiến Giang Hồng Ngọc tin tưởng gắn bó với anh.
Giang Hong Ngoc anh 8
Trước khi vào nhà gái, chú rể phải vượt qua thử thách của đội phù rể. Theo đó, bạn bè yêu cầu ông xã Giang Hồng Ngọc hít đất nhiều lần mới được vào đón dâu. Chú rể chứng tỏ sức bền bỉ khi hít đất liên tục 50 lần.
Giang Hong Ngoc anh 9
Dàn phù rể trao tráp lễ cho đội phù dâu. Trang Pháp và Khả Ngân là hai nghệ sĩ có mặt trong lễ rước dâu của Giang Hồng Ngọc.
Giang Hong Ngoc anh 10
Lễ rước dâu diễn ra trang trọng, ấm cúng. Cô dâu dù có một đêm mất ngủ vì lo lắng, hồi hộp nhưng gương mặt vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Giang Hồng Ngọc được mẹ chồng và ông xã đeo trang sức.
Giang Hong Ngoc anh 11
Chú rể nhẹ nhàng đeo nhẫn cho cô dâu. 
Giang Hong Ngoc anh 12
Sau đó, Giang Hồng Ngọc trao nhẫn cho chồng. Trước đây, cặp đôi dự định cưới vào năm 2018 nhưng kế hoạch thay đổi vì cô sinh em bé.
Giang Hong Ngoc anh 13
Nữ ca sĩ hôn chồng trước hai bên gia đình. Cô tâm sự đám cưới mới chỉ là sự khởi đầu. Theo đó, vợ chồng cô phải cố gắng và vun đắp nhiều hơn cho cuộc sống và tương lai.
Giang Hong Ngoc anh 14
Ba mẹ Giang Hồng Ngọc trao trang sức cho con dâu trước giờ lên xe hoa. Cả hai không giấu được sự xúc động, bối rối. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ là trụ cột kinh tế, lo lắng và chăm sóc cho ba mẹ.
Giang Hong Ngoc anh 15
Cô dâu và chú rể làm lễ trước bàn thờ gia tiên.
Giang Hong Ngoc anh 16
Sau đám hỏi, hôn lễ của Giang Hồng Ngọc và ông xã sẽ được tổ chức vào tháng 11. Cô từng chia sẻ đám cưới sẽ được tổ chức ấm cúng, không hoành tráng và không tốn kém, có sự tham gia của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết.
Giang Hong Ngoc anh 17
Giang Hồng Ngọc vui vẻ bên dàn phù dâu. Ngoài Trang Pháp, Khả Ngân, còn có các thí sinh trong đội của nữ ca sĩ ở Thần tượng Bolero tham dự.
Giang Hồng Ngọc tung hứng, diễn hài với Trường Giang Ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng hóa thân thành người yêu của Trường Giang trong live show "Chàng hề xứ Quảng" năm 2015.

Giang Hồng Ngọc tổ chức lễ cưới vào tháng 11

Giang Hồng Ngọc cho biết cô và bạn trai tổ chức lễ cưới vào tháng 11. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ thời gian cụ thể.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm