Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Sơn nhảy múa trong đám cưới Giang Hồng Ngọc

Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng, quận 1, TP.HCM.

  • Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc tối 16/11 được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM.
  • Nữ ca sĩ mời những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nên số lượng khách mời chỉ gồm 200 người.
  • Cũng giống đám cưới của Cường Đô LaĐàm Thu Trang, ca sĩ sinh năm 1989 yêu cầu khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 năm tuổi.
  • Hồ Hoài Anh hát 'Can't Help Falling In Love'

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 1
     

    Đến dự tiệc cưới cùng bà xã Lưu Hương Giang nhưng chỉ một mình Hồ Hoài Anh lên hát. Anh gửi tặng cô dâu chú rể bài hát Can't Help Falling In Love.

  • Giang Hồng Ngọc và ông xã hôn nhau ở lễ cưới

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 2

     

     

    Sau khi hoàn tất các nghi thức truyền thống, gửi lời cảm ơn quan khách, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu. Giang Hồng Ngọc tâm sự cô cảm thấy tin tưởng ở ông xã khi anh mạnh mẽ, sống trách nhiệm với gia đình.

  • Ngọc Sơn khuấy động trong lễ cưới

    Ngọc Sơn khuấy động ở lễ cưới Giang Hồng Ngọc Nam ca sĩ hát bản hit sôi động của nhóm nhạc Boney M. trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vào tối 16/11.

    Nam ca sĩ hát bản hit sôi động của nhóm nhạc Boney M. trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vào tối 16/11.

  • Ngọc Sơn khuấy động sân khấu

    Ngọc Sơn khuấy động ở lễ cưới Giang Hồng Ngọc Nam ca sĩ hát bản hit sôi động của nhóm nhạc Boney M. trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vào tối 16/11.

    Nam ca sĩ hát bản hit sôi động của nhóm nhạc Boney M. trong hôn lễ của Giang Hồng Ngọc vào tối 16/11.

  • Chú rể nhắn nhủ Giang Hồng Ngọc phải chiều chồng

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 3
     

    Phát biểu trong hôn lễ, ông xã Giang Hồng Ngọc cảm ơn mọi người đã đến chung vui với gia đình. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới vợ và dành nhiều lời có cánh cho cô. Tuy nhiên, anh nhắn nhủ cô dâu cần chiều chuông, chăm sóc chồng nhiều hơn. Đặc biệt, không nên phàn nàn khi anh đi nhậu với bạn bè.

  • Cô dâu chú rể thực hiện các nghi thức truyền thống

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 4
     
    Giang Hồng Ngọc và ông xã cùng thực hiện các nghi thức truyền thống như cắt bánh kem, thổi nến. Nữ ca sĩ xúc động, rơi nước mắt khi nghe những chia sẻ của chồng về hành trình tình yêu của cả hai.
  • Ông xã nâng váy cho Giang Hồng Ngọc

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 5
     

    Bước vào khán phòng, cô dâu khó khăn di chuyển bởi chiếc đầm dài, xòe rộng. Theo ghi nhận của phóng viên, khi cô dâu vấp, chú rể đã cúi xuống, nâng váy cho vợ.

  • Ông xã nâng váy cho Giang Hồng Ngọc

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 6
     

    Bước vào khán phòng, cô dâu khó khăn di chuyển bởi chiếc đầm dài, xòe rộng. Theo ghi nhận của phóng viên, khi cô dâu vấp, chú rể đã cúi xuống, nâng váy cho vợ.

  • Cô dâu than chồng nhậu nhiều ở lễ cưới

    Giang Hồng Ngọc mong chồng bớt nhậu Chia sẻ với bạn bè, quan khách trong tiệc cưới, nữ ca sĩ khen chồng rất đàn ông, bản lĩnh, mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô mong anh giảm nhậu để gia đình yên ấm.
  • Giang Hồng Ngọc mong chồng bớt nhậu Chia sẻ với bạn bè, quan khách trong tiệc cưới, nữ ca sĩ khen chồng rất đàn ông, bản lĩnh, mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô mong anh giảm nhậu để gia đình yên ấm.

    Chia sẻ với bạn bè, quan khách trong tiệc cưới, nữ ca sĩ khen chồng rất đàn ông, bản lĩnh, mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô mong anh giảm nhậu để gia đình yên ấm.

  • Giang Hồng Ngọc thay bộ đầm thứ 2, chuẩn bị lên sân khấu

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 7
     

     

    Chuẩn bị bước lên sân khấu làm lễ, Giang Hồng Ngọc thay một đầm cưới lộng lẫy khác. Cô tiết lộ đã đầu tư gần 500 triệu đồng cho 3 bộ váy cưới. 

  • Trang Pháp dự tiệc cùng Khả Ngân

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 8
     

    Trang Pháp tiếp tục chạm mặt tình cũ Dương Khắc Linh ở sự kiện. Và cả hai chọn cách tránh mặt nhau. Xuất hiện với đầm hồng hở vai và vòng 2, nữ ca sĩ bị nhận xét gầy, thiếu sức sống.

  • Tú Vi diện váy hồng ngọt ngào

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 9

    Tương tự Gil Lê, Tú Vi một mình đi dự tiệc vui của Giang Hồng Ngọc, không có ông xã Văn Anh đồng hành.

  • Thực đơn trong đám cưới Giang Hồng Ngọc

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 10
     

    Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc tổ chức ở khách sạn 5 sao với thực đơn gồm món khai vị, 5 món chính và món tráng miệng.

  • Lưu Thiên Hương dự tiệc sau ồn ào ở Giọng hát Việt nhí

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 11
     

    Vừa qua, giám khảo của Giọng hát Việt nhí 2019 bị một số đồng nghiệp chỉ trích sau phát biểu động viên thí sinh của đội Dương Cầm. Tuy nhiên, cô khẳng định không quan tâm đến những phán xét của mọi người.

  • Gil Lê xuất hiện một mình

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 12

    Gil Lê một mình dự đám cưới Giang Hồng Ngọc. Gần đây, nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh sau khi hình ảnh cả hai gần gũi trên máy bay, ôm nhau trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đeo nhẫn đôi được dân mạng chia sẻ.

  • Ngọc Sơn đến chúc mừng đàn em

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 13
     

    Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc cùng ngồi trên ghế huấn luyện viên của Thần tượng Bolero 2019 vì vậy anh không thể vắng mặt trong lễ cưới của đàn em. Nam ca sĩ từng khen ngợi Giang Hồng Ngọc có lối sống nhẹ nhàng, chân thành.

  • Lam Trường nắm chặt tay vợ dự tiệc

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 14
     

    Sau tin đồn hôn nhân rạn nứt, Lam Trường và bà xã chứng tỏ tình cảm vẫn mặn nồng. Cả hai nắm chặt tay, cười rạng rỡ khi đến sự kiện.

  • Dương Khắc Linh than tốn tiền khi dự nhiều đám cưới

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 15
     

    Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu tay trong tay bên nhau. Trước khi dự tiệc cưới của đàn em, anh hài hước viết trên Facebook: "Xong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cuối tuần, đến phiên Giang Hồng Ngọc. Tháng này tốn tiền quá".

  • Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tình cảm sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 16
     

    Cặp nghệ sĩ tình cảm diện đồ đen đến dự tiệc. Vừa qua, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gây bất ngờ khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy vậy, cả hai đã trải qua sóng gió, vẫn ở bên nhau.

  • Giang Hồng Ngọc được ông xã cưng chiều

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 17
     

    Giang Hồng Ngọc tâm sự cô có cuộc sống êm đềm bên anh Xuân Văn. Theo cô, ông xã không lãng mạn nhưng sống tình cảm, biết quan tâm. Cô được ông xã cưng chiều. Anh thường nói vui với bạn bè: "Tôi bị vợ ăn hiếp".

  • Cô dâu sở hữu nhà 7 tỷ đồng trước khi đám cưới

    Căn hộ 7 tỷ đồng sang trọng, ngập hàng hiệu của Giang Hồng Ngọc Quán quân X-Factor mùa đầu tiên đã tậu được căn hộ cao cấp sau nhiều năm ở nhà thuê. Nữ ca sĩ đã đầu tư 1 tỷ đồng thuê thiết kế và làm nội thất.
  • Giang Hồng Ngọc đóng hài với Trường Giang

    Giang Hồng Ngọc tung hứng, diễn hài với Trường Giang Ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng hóa thân thành người yêu của Trường Giang trong live show "Chàng hề xứ Quảng" năm 2015.
  • MC Thành Trung đến dự sớm nhất

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 18
     

    Dù không hoạt động ở showbiz nhưng anh Xuân Văn cũng có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Việt. Trong đó, MC Thành Trung và NSND Tự Long là hai người bạn thân thiết của chú rể. MC gốc Hà thành là khách mời đến sớm nhất.


  • Con trai Giang Hồng Ngọc quậy ở lễ cưới

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 19
     

    Cậu bé một tuổi tỏ ra hiếu động nên liên tục đòi ba mẹ di chuyển. Ông xã Giang Hồng Ngọc chủ động bế con khi vợ mặc đầm, khó di chuyển. 

  • Cô dâu xuất hiện rạng ngời

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 20
     

    Đúng 18h, cô dâu hoàn thành khâu trang điểm, xuất hiện rạng ngời bên chú rể. Giang Hồng Ngọc hào hứng tâm sự với Zing.vn mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới đều do chú rể đảm nhận. Vì vậy, việc của cô chỉ là chăm sóc con trai và nghỉ ngơi, làm đẹp.

  • Gia đình hai bên ủng hộ tình cảm của cặp đôi

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 21

    Trước khi đến với chú rể Xuân Văn, Giang Hồng Ngọc đã trải qua một số mối tình. Do đó, cô rất thận trọng, kín tiếng trước truyền thông. Cô hạnh phúc cho hay gia đình hai bên đều ủng hộ tình cảm của cả hai. Phía gia đình chú rể cũng không có định kiến, lo ngại khi con dâu theo đuổi nghề ca hát.

  • Chú rể bị thử thách trong ngày đón dâu

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 22

     

    Lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM vào ngày 17/10. Trước khi vào nhà gái, chú rể phải vượt qua thử thách hít đất nhiều lần mới được vào đón dâu. Chú rể chứng tỏ sức bền bỉ khi hít đất liên tục 50 lần.

  • Không gian tiệc cưới sang trọng

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 23
     

    Từ 17h, mọi công tác chuẩn bị tiệc cưới đã hoàn tất. Không gian lễ cưới được trang trí sang trọng với hai gam màu chủ đạo đen và trắng. Tiệc cưới diễn ra trong một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM.

  • Giang Hồng Ngọc chạy show và ký tặng đĩa cận kề ngày cưới

    Trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc thường xuyên cập nhật lịch trình làm việc. Nữ ca sĩ vẫn nhận show, đi biểu diễn và ký đĩa tặng fan trước ngày cưới.

    "Vẫn đang rất tất bật ký và gửi tặng đến khán giả thân yêu mà Ngọc đã hứa tặng chiếc CD Mùa thu chết rồi lại chuẩn bị những tấm thiệp thật đẹp gửi đến người mình yêu thương nhất, cho ngày trọng đại sắp đến", cô viết.

  • Lưu Thiên Hương bị nhầm ngày cưới của Giang Hồng Ngọc

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 24
     

    Là một trong những khách mời trong đám cưới của Giang Hồng Ngọc, song Lưu Thiên Hương lại gặp sự cố dở khóc dở cười. Trên trang cá nhân, cô hài hước kể lại việc nhớ nhầm ngày cưới của đồng nghiệp: "Mai mới cưới, hôm nay em nó hồn nhiên make up, mặc cẩn thận đến khách sạn. Nhìn không một bóng anh em trong làng mình, nhưng vẫn tưởng có khi là anh em báo chí chưa vào, càng vào sâu càng nhiều người lạ. Đến khi nhìn cái ảnh ngoài sảnh cô dâu chú rể mới lao ra hỏi lễ tân: Ở đây còn đám cưới nào không? Em trả lời: Hết rồi, có từng ấy thôi. Giở cái thiệp ra thì ra là mai. Ok lắm, má Hương".

  • Giang Hồng Ngọc hôn chồng ở lễ ăn hỏi

    Giang Hồng Ngọc hôn chú rể ở lễ ăn hỏi Sáng 17/10, lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc và Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Cả hai trao nhau nụ hôn tình cảm trước sự chứng kiến của gia đình.
  • Giang Hồng Ngọc tổ chức thôi nôi cho con trai trước hôn lễ

    Le cuoi Giang Hong Ngoc anh 25

    Ngày 14/11, nữ ca sĩ và ông xã cô tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng ở một khách sạn sang trọng. Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại, Giang Hồng Ngọc cho hay vẫn không thể bỏ qua sinh nhật của con trai.

     


  • Dàn khách mời đình đám trong showbiz

    Quán quân X-Factor mùa đầu cho hay cô chỉ mời 200 khách, trong đó chủ yếu là nghệ sĩ Việt. Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Quang Linh... là những khách mời nổi tiếng, thân thiết với Giang Hồng Ngọc. Ngoài ra, ông xã nữ ca sĩ tiết lộ cũng có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ như NSND Tự Long, MC Thành Trung. 

  • Giang Hồng Ngọc mặc 3 bộ váy cưới trong hôn lễ

     

    Áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bị tố đạo nhái

    Nhà thiết kế Trương Thanh Hải cho rằng bộ áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bắt chước một mẫu trang phục anh ra mắt từ năm 2015.

    Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ thay 3 bộ váy cưới sang trọng trong lễ cưới. Trị giá 3 bộ gần 500 triệu đồng. Cô cho biết các mẫu đầm này đều đồng hành với những dấu ấn trong âm nhạc của mình.  

    Trước đó, vào lễ đính hôn, bộ đầm của nữ ca sĩ vướng nghi vấn đạo nhái từ một thương hiệu nổi tiếng. Giang Hồng Ngọc thừa nhận điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Nhưng cô khẳng định đội ngũ thiết kế đã làm việc cẩn thận, tỉ mỉ để giúp cô có bộ đầm ưng ý trong ngày trọng đại.

Chú rể hít đất 50 lần trước cửa nhà Giang Hồng Ngọc trong lễ ăn hỏi

Quán quân Nhân tố bí ẩn và ông xã quyết định về chung nhà sau 2 năm gắn bó với nhiều thăng trầm.

Giang Hồng Ngọc khoe ảnh cưới bên bạn trai và con

Trước hôn lễ một tuần, Giang Hồng Ngọc tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai và con trai. Nữ ca sĩ rạng rỡ, xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Bạn có thể quan tâm