Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng David Beckham được khen đẹp đôi ở tuổi ngoài 40

Đến xem trận bóng Inter Miami CF và Los Angeles FC, cặp Beck - Vic được công chúng khen ngợi có thần thái, phong độ hơn cả Brooklyn và bạn gái.

Mới đây, cựu danh thủ bóng đá David Beckham và vợ đã đến sân vận động California để theo dõi trận đấu giữa Inter Miami CF (đội bóng thuộc quyền sở hữu của Beckham) và Los Angeles FC. Đến xem trận bóng còn có cậu con trai cả Brooklyn và bạn gái Nicola Peltz.

Bức ảnh chụp hai cặp đôi của hai thế hệ nhanh chóng được chia sẻ và được công chúng quan tâm. Khán giả khen ngợi nhan sắc của cặp Beck – Vic vẫn trẻ trung, phong độ dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần.

“Nhan sắc Victoria ngày càng mặn mà theo thời gian”, “Gia đình nhà Becks đúng là hạnh phúc nhất thế giới”, “Nhìn David với Victoria đẹp đôi hơn hẳn Brooklyn với Nicola”, “Tôi thích tấm ảnh gia đình này rồi đấy, trông ai cũng đẹp”… là vài bình luận của khán giả khi xem ảnh nhà Becks đi xem bóng đá.

Dù trước mặt cha mẹ, Brooklyn vẫn thể hiện tình cảm với bạn gái tiểu thư tỷ phú Peltz. Nhiếp ảnh gia 20 tuổi được cho là “nghiện” bạn gái khi luôn có những cử chỉ thân mật với diễn viên The Last Airbenderở nơi đông người.

Cựu thành viên nhóm Spice Girl cũng đăng ảnh chụp cùng chồng lên trang cá nhân thu hút nhiều lượt tương tác.

Cô viết: “Tôi rất hào hứng. Gửi nghìn nụ hôn đến David Beckham và đội bóng Inter Miami FC”. Cậu con trai Romeo Beckham không thể có mặt để xem trực tiếp trận bóng nhưng đã đăng ảnh để gửi lời chúc may mắn đến cha của mình.

Đầu bếp Gordon Ramsay cũng đã có mặt tại sân vận động để theo dõi trận đấu. Giám khảo chương trình truyền hình thực tế Masterchef cũng dành thời gian trò chuyện với Beckham.

David Beckham và Victoria bắt đầu hẹn hò vào năm 1997 và kết hôn vào tháng 7/1999. Gia đình Beckham luôn được xem là biểu tượng của sự hạnh phúc ở làng giải trí và bóng đá thế giới. Trải qua nhiều sóng gió, cặp sao có 4 người con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Bận bịu với công việc nhưng David và vợ vẫn dành nhiều thời gian bên các con.

Brooklyn Beckham 'nghiện' bạn gái

Con trai cả của David Beckham thường xuyên khoe ảnh bạn gái diễn viên trên mạng xã hội. Nhiếp ảnh gia cũng không ngại ôm hôn, âu yếm nữ diễn viên nơi công cộng.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm