Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Bella Hadid tổ chức tiệc ở Paris khi bên ngoài đang biểu tình

Bella, Gigi và mẹ vừa có bữa tiệc gia đình ở Paris, Pháp trong khi bên ngoài cảnh sát đàn áp cuộc biểu tình phản đối đạo diễn Roman Polanski.

Mới đây, gia đình Hadid đến ăn tối ở một nhà hàng tại Paris, Pháp. Trong khi đó, bên ngoài lại đang diễn ra cuộc biểu tình phản đối đạo diễn Roman Polanski - người từng bị cáo buộc tội ấu dâm.

Gigi Hadid với mẹ là Yolanda đến nhà hàng trước. Người mẫu 24 tuổi diện blazer và kính râm đen. Bà Yolanda trẻ trung trong chiếc áo cổ lọ màu trắng và quần jean xanh đơn giản. Bella Hadid đến sau cùng với vệ sĩ riêng. Chân dài sinh năm 1996 chọn bộ suit quá khổ đầy cá tính.

Mail Online đã liên hệ với đại diện của Bella, Gigi và Yolanda Hadid. Họ xác nhận gia đình Hadid vẫn an toàn tại nơi diễn ra cuộc biểu tình phản đối đạo diễn người Pháp gốc Ba Lan.

Tại lễ trao giải Cesar - sự kiện tương tự Oscar của nước Pháp, Roman Polanski đã chiến thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhờ phim An Officer and a Spy. Sau đó, nhiều người dân ở Pháp đã bức xúc, cho rằng Polanski không xứng đáng vì từng hiếp dâm nữ diễn viên người Pháp Valentine Monnier.

gia dinh bella hadid anh 3

Cảnh sát đàn áp cuộc biểu tình chống lại đạo diễn Roman Polanski.

Gia đình Hadid đang có mặt ở thủ đô Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Tại đây, Gigi và Bella đều đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng sải bước trên sàn diễn. Sự xuất hiện của bà Yolanda trên sàn catwalk cùng hai cô con gái trong show của Off White khiến khán giả bất ngờ.

Cựu ngôi sao truyền hình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills có kinh nghiệm 15 năm làm người mẫu nên cô luôn đưa ra hướng đi đúng đắn cho cả Gigi và Bella.

Bà từng trả lời phỏng vấn Fox News rằng: “Tôi luôn nói với các con của mình thế này. Con muốn thành công thì con phải làm cho mình trở nên khác biệt. Vậy, làm thế nào để khác biệt? Đó chính là trở thành một người tốt, đối xử tử tế với mọi người. Hơn nữa, con phải chăm chỉ khi làm việc và sống chân thành”.

Gigi Hadid muốn lập gia đình khi quay lại với Zayn Malik

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, người mẫu chia sẻ muốn có một gia đình và chưa biết cô có tiếp tục theo nghề hay không.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm