Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham 'nghiện' bạn gái

Con trai cả của David Beckham thường xuyên khoe ảnh bạn gái diễn viên trên mạng xã hội. Nhiếp ảnh gia cũng không ngại ôm hôn, âu yếm nữ diễn viên nơi công cộng.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Brooklyn Beckham đăng tải loạt ảnh anh và bạn gái trao cho nhau những cử chỉ tình cảm. Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi diện bộ vest đen lịch lãm. Ngồi cạnh là diễn viên Nicola Peltz đắm đuối nhìn bạn trai.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 2

Con trai cả của David Beckham khóa môi bạn gái. Đây không phải là lần đầu tiên anh bày tỏ tình cảm với đối phương. Brooklyn được cho là "nghiện" bạn gái. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn gái diễn viên.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 3

Khi đôi trẻ xuất hiện ở bất cứ đâu, cánh săn ảnh đều thấy rằng Brooklyn luôn chủ động choàng tay ôm ấp, hôn bạn gái đắm đuối. Anh cũng không ngại cúi xuống buộc dây giày cho mỹ nhân The Last Airbender nơi công cộng. Cô là bạn gái chính thức thứ 4 của Brooklyn.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 4

Hai người thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc ở nhiều địa điểm. Trong ảnh, Brooklyn hôn bạn gái khi đứng trước gương. Anh công khai yêu diễn viên Nicola Peltz vào giữa tháng 11/2019. Nhưng theo trang The Sun, họ đã nảy sinh tình cảm trước đó khoảng một tháng.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 5

Thời gian gần đây, cặp uyên ương thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Hai người cũng đi chơi, du lịch cùng các thành viên trong gia đình nhà Beckham. Bộ đôi đã về ra mắt họ hàng hai bên. Riêng Brooklyn, anh đã đưa bạn gái đến tiệc tất niên của gia đình vào đêm giao thừa. Trong buổi tiệc này, họ cùng nhau ăn uống, nhảy múa và ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 6

Theo nguồn tin thân cận, bà xã cựu danh thủ CLB Manchester United tỏ ra hài lòng với bạn gái mới của con trai. Victoria Beckham luôn mong tới ngày được nhìn thấy đôi trẻ nắm tay vào lễ đường, nhìn con trai bước sang giai đoạn mới của cuộc đời.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 7

Nicola Peltz sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm. Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi "nghiện" thân hình nóng bỏng của bạn gái. Trước đó, con trai của David Beckham khoe ảnh đối phương trong bộ bikini màu đen và chia sẻ: "Quá điên cuồng, điều may mắn nhất anh từng có”.

Brooklyn Beckham ôm hôn bạn gái ở khách sạn

Mới đây, Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz có khoảnh khắc thân mật ở hành lang khách sạn.

Victoria Beckham lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cho Brooklyn?

Bà xã cựu danh thủ CLB Manchester United được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Brooklyn Beckham nghien ban gai anh 8

Trước Nicola Peltz, anh chàng đào hoa này từng yêu Phoebe Torrance, Hana Cross, Chloe Moretz. Bạn gái Brooklyn sinh năm 1995, là diễn viên nổi tiếng với vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Cô còn vào vai con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. Nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình kinh dị Bates Motel.

Bạn có thể quan tâm