Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc 'trốn con' đi sắm Tết

Tận dụng buổi tối rảnh rỗi hiếm hoi, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã có buổi mua sắm thú vị tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, quận 1, TP.HCM.

Ưng Hoàng Phúc và vợ, người mẫu Kim Cương quyết định tận dụng buổi tối rảnh rỗi hiếm hoi mùa cuối năm để đến Nguyễn Kim sắm sửa lại vật dụng điện máy, điện lạnh cho tổ ấm nhỏ của mình.

“Mỗi lần bước vào trung tâm điện máy Nguyễn Kim, tôi như bị mê hoặc bởi nhiều thương hiệu lớn, cách trưng bày bắt mắt, mặt hàng đa dạng”, nam ca sĩ chia sẻ.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lựa chọn tủ lạnh mới để dự trữ thực phẩm Tết và đồ ăn cho con nhỏ. Anh cho biết: “Tôi thích tủ lạnh dung tích lớn vì vừa có thể bảo quản được đồ ăn cho người lớn, trẻ con, vừa có thể để thêm mặt nạ, mỹ phẩm cho vợ”.

Nam ca sĩ chia sẻ khu trưng bày các sản phẩm bàn ủi hơi nước, nồi chiên không dầu, bếp từ, máy xay đa năng… là khu vực vợ anh thích nhất trong siêu thị vì từ nhỏ, Kim Cương đã tỉ mỉ với các vật dụng nhà bếp.

Nguyen Kim anh 3
Kim Cương thích thú với khu trưng bày các sản phẩm gia dụng.

Nhân dịp cuối năm, Nguyễn Kim áp dụng chương trình ưu đãi giảm 20% tất cả sản phẩm thứ 2, chương trình kéo dài đến ngày 14/1. Theo đó, khi mua 2 sản phẩm cùng lúc, khách hàng được giảm thêm 20% cho sản phẩm thứ 2 bất kỳ (có giá bằng hoặc thấp hơn sản phẩm thứ nhất).

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.nguyenkim.com; fanpage Online Nguyễn Kim hoặc liên hệ hotline 19001267.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm