Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Beckham tích cực tham gia phòng chống AIDS

Cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất đảo quốc sương mù không tiếc công sức, cùng chung tay giúp đẩy lùi căn bệnh thế kỷ.

Nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS (1/12), David Beckham ăn vận lịch sự đến tham dự gala Grassroot Soccer - buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp tiền cho các nạn nhân mắc căn bệnh thế kỷ.
Cùng xuất hiện tại buổi lễ được tổ chức tại nhà hàng sang trọng One Marylebone (London) còn có người thầy cũ của Becks, Sir Alex Ferguson và hai cựu danh thủ Arsenal, Freddie Ljungberg và Robert Pires.
Kieran Gibbs và bạn gái cũng tham dự sự kiện. Hậu vệ khoác áo Arsenal hiện là đại sứ của Grassroot Soccer.
Một phần số tiền quyên góp được từ buổi đấu giá sẽ được ủng hộ cho các nạn nhân nhiễm HIV-AIDS tại khu vực nam Sahara (châu Phi), nơi hiện có khoảng 23,5 triệu người được phát hiện dương tính với căn bệnh thế kỷ.
Số tiền còn lại sẽ được gây quỹ giúp trẻ em tại các quốc gia này tránh xa AIDS thông qua con đường giáo dục, thể thao.
Trong khi đó, cô vợ Victoria Beckham cũng có mặt tại Ethiopia trong một sự kiện được tổ chức bởi Chương trình phòng chống HIV - AIDS của Liên hợp quốc (UNAIDS).
Nữ ca sĩ một thời của nhóm Spice Girls tỏ ra rất thân thiện với trẻ em bản địa.
"Thế giới cam kết tiêu diệt dịch bệnh AIDS như một phần trong Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc. Tôi tin chúng ta sẽ thực hiện được nếu cùng chung tay", bà mẹ 4 con chia sẻ.
Hơn một thập kỷ qua, vợ chồng Becks luôn rất tích cực tham gia vào các sự kiện phòng chống AIDS ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Mới đây, Vic cũng tung ra mẫu áo t-shirt với chủ đề phòng chống AIDS có giá 135 USD. Toàn bộ số tiền thu được từ bán mẫu áo này sẽ được quyên góp cho UNAIDS.

Vợ Valdes tức giận vì chồng không được mời dự tiệc của MU

Tương lai của thủ thành Victor Valdes tại Old Trafford ngày càng trở nên mờ mịt khi anh là cầu thủ duy nhất vắng mặt trong đêm gala từ thiện mới đây của “Quỷ đỏ”.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm