Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Châu Kiệt Luân khoe dáng gợi cảm với bikini

Hình ảnh mới của Côn Lăng đang gây chú ý. Nữ người mẫu mặc áo tắm, khoe khéo vóc dáng cân đối và gợi cảm.

Ngày 11/7, Sina đưa tin Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân - gia nhập đường đua bikini ngày hè của nữ nghệ sĩ Trung Quốc khi đăng tải ảnh gợi cảm bên bể bơi. Trong trang phục bikini một mảnh, Côn Lăng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe vóc dáng thon thả, nóng bỏng với vòng một căng đầy, vòng eo con kiến.

Con Lang goi cam anh 1

Dáng người gợi cảm của Côn Lăng. Ảnh: ETtoday.

Đây là lần hiếm hoi Côn Lăng khoe dáng với đồ bơi và nhận hơn 100.000 lượt yêu thích của khán giả trên mạng xã hội.

"Gái 3 con trông mòn con mắt", "Vóc dáng của Côn Lăng rất tuyệt, không khác mấy so với thời son rỗi", "Đây thực sự là dáng người của một phụ nữ đã sinh 3 con sao", cư dân mạng dành nhiều lời khen cho bà xã Châu Kiệt Luân.

Chia sẻ về bí quyết duy trì sắc vóc, Côn Lăng cho biết cơ bụng số 11 hay dáng người thon thả của cô đều là thành quả của việc siêng năng tập luyện. Cô chạy bộ, tập các bài rèn luyện sức bền vào mỗi sáng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn học yoga, đến phòng gym tập thêm với tạ và máy chạy bộ.

Côn Lăng sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, MC ở Đài Loan. Cô hẹn hò Châu Kiệt Luân từ năm 17 tuổi, nhưng không công khai tình cảm. Năm 2015, khi Côn Lăng tròn 22 tuổi, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Anh, Australia và Đài Loan.

Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Côn Lăng được chồng hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lý Hiện vướng nghi vấn hẹn hò hot girl mạng

Đời sống tình ái của Lý Hiện đang gây bàn tán. Anh bị khui ra bằng chứng cho thấy có quan hệ tình cảm với người đẹp Hiểu Tuyết.

Ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ khốn đốn vì bê bối tình dục của chồng

Phạm Vỹ Kỳ hiện bị dư luận tẩy chay vì bênh chồng trong scandal quấy rối tình dục. Dưới áp lực khán giả trả vé ồ ạt, cô phải hủy bỏ concert vào tháng 9.

Siêu mẫu Ngô Bội Từ và bạn trai đại gia bị dán ảnh đòi nợ đầy đường

Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ từ năm 2018. Ngô Bội Từ bán 2 căn hộ hạng sang nhưng vẫn không có đủ tiền cho bạn trai doanh nhân trả hết nợ nần.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm