Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hiện vướng nghi vấn hẹn hò hot girl mạng

Đời sống tình ái của Lý Hiện đang gây bàn tán. Anh bị khui ra bằng chứng cho thấy có quan hệ tình cảm với người đẹp Hiểu Tuyết.

Ngày 10/7, Sohu đưa tin Lý Hiện vướng tin hẹn hò hot girl Hiểu Tuyết. Người hâm mộ đã tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy tài tử Cá mực hầm mật và Hiểu Tuyết là một cặp, đang bí mật yêu đương.

Theo Sohu, Lý Hiện và Hiểu Tuyết nhiều lần check-in cùng một địa điểm. Tháng 1, hot girl chia sẻ chuẩn bị đến Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc), trùng hợp là nam diễn viên sinh năm 1991 đang quay phim ở đây. Tháng 4, họ bị phát hiện đều xuất hiện tại Phúc Kiến, còn tháng 6 là ở Vân Nam.

Trên sóng livestream, Hiểu Tuyết cũng từng chia sẻ bạn trai cô là người Hồ Bắc, trùng khớp với quê quán của Lý Hiện. Theo Sina, Hiểu Tuyết đến từ Trùng Khánh, có ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm. Một số nguồn tin cho biết cô từng ly hôn và có con nhỏ.

Trước nghi vấn tình ái với Hiểu Tuyết, Lý Hiện chưa đưa ra phản hồi.

Lý Hiện sinh năm 1991, nổi tiếng sau thành công của bộ phim Cá mực hầm mật. Vai diễn Hàn Thương Ngôn luôn yêu chiều bạn gái Đồng Niên giúp Lý Hiện trở thành "bạn trai tháng 7" trong mắt khán giả. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Về đời tư, Lý Hiện từng vướng tin đồn hẹn hò với các nữ diễn viên như Dương Tử, Vương Tử Tuyền, Chung Sở Hy, Thượng Ngữ Hiền, Trương Kiều Nhĩ...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mã Cảnh Đào có bạn gái mới

Sáu năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2, Mã Cảnh Đào đã tìm được tình yêu mới bên cô gái trẻ tên Pony.

Ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ khốn đốn vì bê bối tình dục của chồng

Phạm Vỹ Kỳ hiện bị dư luận tẩy chay vì bênh chồng trong scandal quấy rối tình dục. Dưới áp lực khán giả trả vé ồ ạt, cô phải hủy bỏ concert vào tháng 9.

Thu nhập của Thái Từ Khôn trước khi bị tẩy chay vì bê bối

Thái Từ Khôn từng là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất showbiz Trung Quốc, được trả thù lao dành cho nghệ sĩ hạng A. Do đó, anh có khối tài sản lớn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm