Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ cầu thủ Pháp rủa Didier Deschamps chết sớm

Nàng WAG Noemie Jourdren cầu mong HLV Didier Deschamps chết sớm sau khi ông xã Geoffrey Jourdren bị gạch tên khỏi ĐT Pháp.

Hôm 2/10 vừa qua, HLV Didier Deschamps chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Pháp tham dự hai trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Armenia. Ngoài sự vắng mặt của Mathieu Debuchy, Mamadou Sakho, Olivier Giroud (chấn thương), Franck Ribery, Samir Nasri và Eric Abidal (từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế), hầu hết những hảo thủ khác đều có tên trong lần triệu tập này.

Bạn gái Nasri văng tục chửi bới HLV Deschamps

Khi biết bạn trai bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham gia World Cup, chân dài Anara Atanes không giữ được bình tĩnh và buông những lời vô cùng tục tĩu với HLV Deschamps.

 

Thủ thành Geoffrey Jourdren của Montpellier không được triệu tập vào đội tuyển Pháp lần này. Ảnh: Daily Mail.
Tuy nhiên, Deschamps vẫn bị chỉ trích gay gắt vì phớt lờ thủ thành Geoffrey Jourdren của Montpellier để trao cơ hội cho Benoit Costil, người được triệu tập thay Stephane Ruffier (Saint-Etienne). Cô vợ Noemie Jourdren của Geoffrey đã nổi đóa khi thấy chồng mình không có tên trong danh sách triệu tập. Ngay lập tức, nàng WAG này lên mạng xã hội để trù ẻo vị thuyền trưởng của tuyển Pháp: “Tôi mong ông sẽ chết ngay trong ngày mai”.

Đây không phải lần đầu tiên Deschamps bị WAG chửi bới trên mạng xã hội vì các quyết định triệu tập của mình. Hồi tháng 5 vừa qua, sau khi gạch tên tiền vệ Samir Nasri khỏi danh sách tham dự VCK World Cup 2014, nhà vô địch thế giới 1998 đã bị Anara Atanes – bạn gái của Nasri - dùng những lời lẽ hết sức thô tục để nhiếc mắng.

HLV Deschamps không bận tâm tới những lời chỉ trích của các nàng WAGs. Ảnh: Daily Mail.

Khi được hỏi về phản ứng quá thái của những nàng WAGs, HLV Deschamps cho biết: “Tất cả mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến riêng của họ và tôi không nghĩ chúng sẽ khiến tôi phiền lòng. Tuyển Pháp sẽ có những thử nghiệm trong thời gian tới và nhiệm vụ của tôi là đem lại chiến thắng cho đội tuyển”.

Theo lịch, tuyển Pháp sẽ tiếp Bồ Đào Nha và Almeria vào các ngày 11 và 14/10/2014.

Danh sách 23 cầu thủ Pháp được triệu tập lần này.

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Benoit Costil
(Rennes)

Hậu vệ: Lucas Digne (Paris Saint-Germain), Patrice Evra (Juventus), Christophe Jallet (Lyon), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Manchester City), Jeremy Mathieu (Barcelona), Bacary Sagna (Manchester City), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Paris Saint-Germain), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Paul Pogba (Juventus), Morgan Schneiderlin (Southampton), Moussa Sissoko (Newcastle).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Remy Cabella (Newcastle), Andre-Pierre Gignac (Marseille), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Dimitri Payet (Marseille), Loic Remy (Chelsea), Mathieu Valbuena (Dynamo Moscow).


 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm