Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Nasri văng tục chửi bới HLV Deschamps

Khi biết bạn trai bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham gia World Cup, chân dài Anara Atanes không giữ được bình tĩnh và buông những lời vô cùng tục tĩu với HLV Deschamps.

Tiền vệ Samir Nasri vừa có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo đương kim vô địch Man City. Những tưởng anh sẽ cầm chắc tấm vé tới Brazil tới tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp nhưng đến phút cuối chính Nasri phải bất ngờ trước quyết định của HLV Deschamps. Nhà cầm quân người Pháp đã gạch tên Samir ra khỏi danh sách đội tuyển quốc gia không rõ lý do.

Nhà vô địch Premier League Nasri bất ngờ bị loại khỏi ĐT Pháp.

Quá bất ngờ và bức xúc trước quyết định này, chân dài nóng bỏng Anara Atanes – bạn gái của Nasri đã đăng đàn chửi bới HLV Deschamps thậm tệ trên Twitter. Người đẹp xứ sương mù dùng những lời lẽ rất thô tục và khó nghe khi nói về HLV trưởng đội tuyển quốc gia Pháp.

Vẻ nóng bóng của bạn gái Nasri.

Trước sự nóng nẩy của bạn gái, chính Nasri lại là người phải hạ giọng an ủi: "Thôi đừng buồn nữa em yêu ạ. Cuộc sống đôi khi không công bằng và ta buộc lòng phải chấp nhận và đối diện với nó thôi em".

Anh cũng gửi lời cảm ơn và động viên người hâm mộ trên Twitter cá nhân: "Cảm ơn tất cả những lời an ủi của mọi người. Nhưng đó là cuộc sống. Thêm một mùa World Cup ngồi nhà để ta nhận ra rằng chẳng gì có thể giết chết sự mạnh mẽ trong ta". 

Bạn gái đến ăn mừng cùng Nasri trong ngày Man City đăng quang vô địch.

Trước đó, tiền vệ người Pháp giữ thái độ khá bình tĩnh khi trả lời về quyết định gây tranh cãi của HLV Deschamps: "Thực sự tôi rất buồn nhưng mọi thứ rồi cũng sẽ ổn cả thôi. Tôi vui vì vừa cùng Man City giành chức vô địch. Năm 2010, tôi cũng từng vắng mặt ở World Cup và thấy mọi chuyện vẫn ổn. Lần này cũng vậy thôi mà”.

Dù HLV Deschamps không tuyên bố lý do vì sao gạch tên Nasri nhưng có thể chính bản tính nóng nảy đã cướp đi cơ hội này của anh. Tại EURO 2012,  Nasri đã gây họa khi ngang nhiên tấn công một phóng viên trên sân. Và có lẽ đây chính là điều mà HLV Deschamps lo ngại.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm